Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Phó Thủ tướng Hoàng mọi người đọc Trung Hải: gian tốt đã giảm thiểu sự thiệt hại của bão.

000 dân) nên cần rút kinh nghiệm kịp thời để ứng dụng cho những lần sau

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Phòng chống tốt đã giảm thiểu sự thiệt hại của bão

Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cáo Đức Phát cho rằng. Công an đã sẵn sàng ứng trực để chống bão. Địa phương ngoài thông báo bộc trực tình hình bão. Kiểm đếm từng con tàu với 400. Thanh bình lúc 4h sáng 11. Việc mới đã làm được kịp thời.

Quân đội. 11 có gió cấp 8-9. Đảm bảo an toàn người. Việc không ai bỏ mạng là thành công lớn nhất. Gia đình. Việc sơ tán người dân. Chưa ghi nhận trường hợp nào chết trong bão.

Yêu cầu Thủ tướng có khen các PV và cơ quan truyền thông. Nam Định ảnh hưởng một số đê kè biển không nghiêm trọng do triều thấp. Một số trường hợp bị chết trước khi đổ bộ là do bất cẩn khi chằng chống nhà cửa. Công tác tuyên truyền. Quân đội. Tỉa chặt cành cây vả tai nạn giao thông. Điều chỉnh kịp thời. Chưa có cơn bão nào tản cư nhiều thế (trên 800. Biên phòng. Có được kết quả này là do công tác chuẩn bị kĩ.

Người dân phải thực hành nghiêm việc kêu gọi tàu bè. Giảm thiệt hai. Ông Đỗ Trung Thoại - PCT UBND TP Hải Phòng - cho biết: Tàu Fucheng 22 của Trung Quốc bị sự cố máy vào đêm qua nhưng lực lượng TKCN không tiếp cận được do sóng lớn. Từ chỉ đạo TT đến báo đài T. 000 ngư dân là khổi lượng rất lớn. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khẳng định.

Phó Thủ tướng biểu dương các địa phương. Bộ trưởng kiến nghị Phó Thủ tướng biểu dương ý thức quyết liệt nghiêm chỉnh của các địa phương này. Tàu bè. Cây xanh đổ trên đường phố Hải Phòng Theo thưa của Ban chỉ đạo PCLBTW.

Việc huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc chống bão đã giảm được tối đa sự thiệt hại của người và tài sản.

Công tác chỉ đạo

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Phòng chống tốt đã giảm thiểu sự thiệt hại của bão

Tại Quảng Ninh. Bám sát đúng đường đi của bão. Có sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị. Việc đầu tư các khu neo đậu tàu thuyền phát huy tốt.

5 thuyền viên trên tàu vẫn an toàn. Thiệt hại hoa màu. Cơ quan chỉ đạo. Phối phối hợp giữa các cấp ngành. Có 1 cột ăng ten phát thanh truyền hình TP Uông Bí bị gãy đổ; 1 tàu xiêu bạt vào cảng Nhà máy xi măng Cẩm Phả. Dù rằng Hải Phòng - Quảng Ninh bị “đánh úp”. Nên. Tính đến sáng nay. Hướng dẫn cách phòng tránh.

Khắc phục sự cố về điện. Nhưng công tác phòng vẫn rất tốt. Phó Thủ tướng tại cuộc họp Thượng tướng Bùi Văn Nam - Thứ trưởng bộ CA - đánh giá khả năng dự báo của ta rất mới.

Có thông tin đến người dân. Cơ quan truyền thông hăng hái và hiệu quả; cơ quan khí tượng thủy văn theo dõi sát. Ta phải đối phó cả trên biển và lục địa. Trên tàu có 1 người được đưa vào nơi an toàn. Việc kêu gọi. Các lực lượng công an. Chưa thiệt hại người và tài sản. Địa phương rất kịp thời; Thứ trưởng cũng đánh giá cao truyền thông tin chí đã thông tin kịp thời để quần chúng cả nước biết đường đi cảu bảo và hoạt động.

Phó Thủ tướng yêu cầu các địa phương cần soát và đánh giá lại những thiệt hại để có phương án hỗ trợ người dân có nhà bị tốc mái. Sáng nay đã giao thông được với đất liền.

Chỉ đạo của T. Ư và địa phương. Ư. Tạo sự đồng thuận về đối phó bão. Hình thành chiến trận rộng đến từng thôn xã. Đến sáng qua mới biết xác thực bão vào địa bàn. Hai tàu của ngư gia Thanh Hóa bị mắc cạn và hỏng máy đã được Bộ đội Biên Phòng đưa vào bờ an toàn. Haiyan là cơn bão rất lớn và phức tạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét