Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

U đại chiến vì ngôi còn rất nóng sao của Torino. Arsenal và M.

Bởi thế

Arsenal và M.U đại chiến vì ngôi sao của Torino

Ngoại giả có thể cả Arsenal và M. Anh đã ghi được 8 bàn thắng trong 12 trận đấu tại Serie A qua đó đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đương kim vô địch Premier League.

Và gần đây nhất. Alessio Cerci đang có một phong độ khôn xiết ấn tượng trong màu áo của Torino. Kể từ đầu mùa giải. Đây là một số tiền không quá lớn so với ngân sách chuyển nhượng 50 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng dành cho HLV David Moyes vào tháng 1 tới này. Ngoại giả. Người đang tỏ ra hụt hơi vì phải thi đấu nhiều trong thời kì vừa qua. Alessio Cerci đang nổi lên như một niềm hy vọng mới của nền bóng đá Italia cho dù đây là một hào kiệt chín muộn.

Theo ít Alessio Cerci có trị giá 14 triệu bảng. Nếu không muốn để mất đích vào tay đối thủ đang đe dọa nghiêm trọng đến khả năng bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Alessio Cerci đang có phong thái làm bàn ấn tượng tại Serie A. U sẽ gặp phải khó khăn trong thương vụ này khi mà có thông báo cho rằng Alessio Cerci sẽ quyết định ở lại Torino để bảo vệ một suất dự World Cup 2014 tại Brazil cùng với đội tuyển Italia vào mùa hè năm sau.

Manchester United cần phải nhanh chóng đưa ra những động thái chuyển nhượng với ngôi sao người Italia. Ở tuổi 26.

Manchester United. HLV Arsene Wenger đã đưa Alessio Cerci vào danh sách các ngôi sao cần mùa sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này nhằm giảm bớt gánh nặng làm bàn cho tiền đạo người Pháp Olivier Giroud.

Ảnh: Internet. Alessio Cerci cũng đang được Juventus theo dõi chém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét