Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Fernando Llorente!. ĐT Tây Ban Nha: cơ hội khá là hot của anh đấy.

Thậm chí

ĐT Tây Ban Nha: Thời cơ của anh đấy, Fernando Llorente!

Anh không xứng đáng có chỗ ở ĐT Tây Ban Nha. Giúp Juventus giành được trận hòa 2-2.

Sức ép ở Juventus lớn tới mức Llorente đã từng nghĩ tới chuyện rời nước Ý. Llorente ghi bàn quyết định vào lưới Real Madrid ở Champions League. Llorente được đá rất ít. Và chính yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Và anh sẽ chỉ còn độc nhất vô nhị 1 trận giao hữu với Italy để biểu lộ khả năng trước khi HLV Del Bosque gút danh sách dự World Cup 2014. Đặc biệt là với Carlos Tevez. Llorente đang dần lấy lại phong thái. Đây là một bất lợi cực lớn đối với Costa so với ứng viên khác cho vị trí trung phong của Tây Ban Nha bởi anh sẽ không có nhiều thời kì để hòa nhập và thích nghi.

Sau một thời kì dài bị lãng quên. Llorente chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn dù được kỳ vọng không ít. Llorente cần chứng tỏ rằng anh xứng đáng được trao thời cơ. Llorente cũng bắt đầu gây ấn tượng ở khả năng phối hợp đồng đội. Nhưng vấn đề là anh có tận dụng được cơ hội này để ghi điểm trong mắt HLV Del Bosque hay không mà thôi? Vũ Mạnh Thể thao & Văn hóa.

Nhưng vận rủi của Costa cũng là may mắn đối với Llorente khi trung phong của Juventus được triệu tập để thay thế. Một sự thất vọng lớn đối với chân sút từng được coi là sự tuyển lựa số 1 trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha. Vận đen này khiến Costa sẽ phải chờ sớm nhất là tới tháng Ba năm sau để được ra mắt ĐT Tây Ban Nha. Phần thưởng cho sự tiến bộ của Llorente là một suất ở ĐT Tây Ban Nha.

Nhưng nếu xét tới màn biểu diễn của Llorente ở nửa cuối mùa trước và thời đoạn đầu mùa này. Trong 8 tháng cuối cùng với Bilbao ở mùa 2012-13. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây với Juventus. Llorente sẽ có dịp để chứng tỏ rằng anh hay Costa mới thực thụ xứng đáng với một tấm vé tới Brazil.

0 Juventus không mất đồng nào để có được chữ ký của Llorente do tiền đạo này đã rời Bilbao vào cuối mùa trước theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy. Và đây cũng trận đấu độc nhất vô nhị của “Vua sư tử” với “Bò tót” trong năm 2013. Cũng phải nói rằng sự sa sút của Llorente không hoàn toàn xuất hành từ bản thân tiền đạo này.

Ngoài những bàn thắng. Giữa tuần trước. Nhưng Llorente xứng đáng được trao nhịp Lần gần nhất Llorente khoác áo ĐT Tây Ban Nha là khi anh được tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu với Ecuador hôm 14/8.

Chân sút mà “La Roja” đã phải giành giật quyết liệt với ĐT Brazil. Hệ quả là Llorente hoàn toàn thiếu thực tế thi đấu cũng như sự sắc bén khi bước vào mùa giải 2013-14 với Juventus. Chỉ ít ngày sau. Llorente còn bị coi là một bản giao kèo thất bại của Juventus. Sau 10 trận đầu tiên ở cả Serie A lẫn Champions League mùa này. Đó là chưa kể tới sự dị biệt lớn trong lối chơi ở đội bóng mới.

Nhưng quờ chẳng thể khiến “Vua sư tử” lùi bước. Mà 2 bàn trong 2 trận quan yếu liên tục cho Juventus vừa qua là một minh chứng. Và có tới 2 trong số đó là vào lưới Real Madrid. Dù chỉ mới đến Turin được vài tháng. Cho dù các nhà ĐKVĐ nước Ý chẳng mất đồng nào để có được anh. Llorente đã ghi 4 bàn cho Juventus ở Serie A và Champions League mùa này.

Để rồi bị loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Guinea Xích đạo và Nam Phi. Chân sút có biệt danh “Vua sư tử” xứng đáng được trao cơ hội ở ĐT Tây Ban Nha.

Món quà bất ngờ từ Diego Costa Một trong những điều đáng chờ đợi nhất ở ĐT Tây Ban Nha trong đợt tập kết lần này chính là màn ra mắt của Diego Costa.

Trái lại. Qua đó tiếp chuyện nuôi hy vọng giành vé vào vòng knock-out. Anh khép lại một tuần hoàn hảo bằng bàn mở tỷ số trong trận đại chiến với Napoli. Nhưng không may cho tiền đạo đã ghi 16 bàn cho Atletico mùa này là anh bất thần dính chấn thương ở trận gặp Villarreal cuối tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét