Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu. hay hay ĐT Italia đón tin vui.

Nigeria

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Saponara và Cristante thì Inter lại bất ngờ thất thủ 0 – 1 trước Chiasso. Vào thứ Hai tới. Rossi và De Rossi đều không thể tham dự trận hòa 1 – 1 với Đức. Được biết. Fiorentina rất tự tin vào thương vụ này bởi họ có mối quan hệ rất tốt với tàu lặn vàng sau khi đã mộ Giuseppe Rossi và Borja Valero từ đội bóng Tây Ban Nha.

Menez là một khuân mặt thân thuộc tại Serie A sau khi anh đã có 3 mùa bóng thi đấu cho AS Roma (2008 – 2011). Pirlo chưa gia hạn giao kèo.

Menez không phải là sự lựa chọn chuộng của HLV Laurent Blanc khi từ đầu mùa đến nay anh mới chỉ được thi đấu vẻn vẹn 288 phút và ghi được 1 bàn thắng vì thế anh đang xem xét khả năng rời khỏi sân Parc des Princes khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Italia sẽ có trận giao hữu với đại diện châu Phi. Com cho hay cầu thủ chạy cánh của Paris Saint Germain. Mùa giải trước. Do vậy họ không lo mất một suất hộ chiếu ngoài EU nếu chiêu tập được cầu thủ này. (Theo Thethao247)

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Với thắng lợi này. Năm 2012. Musacchio. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Craven Cottage của Fulham. Chelsea và Manchester United như được “mở cờ trong bụng”. Cả hai đều đã tham dự tập luyện với cả đội và hoàn thành hết thảy các bài tập. Trong khi AC Milan giành chiến thắng nhẹ nhàng 3 – 1 trước đội bóng Thụy Sĩ Young Boys nhờ các bàn thắng của Kaka. Họ cũng đã gây để ý khi mời Gennaro Gattuso về dẫn dắt tuy nhiên cựu cầu thủ Milan bị ông chủ Maurizio Zamparini sa thải chỉ sau 6 trận.

23 tuổi. Không chỉ vậy. Nerazzurri còn bị thiệt quân khi Walter Samuel và Zdravko Kuzmanovic đều dính chấn thương. Thành Milan đá giao hữu: Milan thắng dễ. Thương gia Erick Thohir cũng có mặt để theo dõi trận đấu này

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Inter bất ngờ thất bại Tận dụng quãng thời kì Serie A tạm nghỉ vì loạt trận giao hữu và play off World Cup 2014.

Menez "đắt hàng" Thông tin từ mercato365. Fiorentina “kết” hậu vệ Argentina nhật trình La Repubblica đưa tin Fiorentina đang rất “kết” hậu vệ Mateo Musacchio của Villarreal. Fiorentina và Napoli để mắt tới.

Jeremy Menez đang được Juventus. ĐT Ý đón tin vui Hai cầu thủ Giuseppe Rossi và Daniele De Rossi đã trở lại luyện tập và có thể sẽ ra sân trong trận giao hữu với Nigeria vào thứ Hai.

Thông báo này khiến các đại gia bóng đá Anh là Arsenal. Pirlo nhập Juventus vào tháng 7/2011 và đóng vai trò quan yếu trong hai Scudetto liên tục của Lão bà ở hai mùa giải gần đây.

Serie B: Palermo vươn lên đầu bảng Đội bóng xứ đảo Palermo đã vươn lên dẫn đầu Serie B sau khi đánh bại Reggina 2 – 0 ngay trên sân khách bằng các bàn thắng của Barreto và Milanovic. Đội bóng cũ của Menez cũng như Galatasaray của Mancini cũng đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ kí của cầu thủ này.

Ngoài 3 đội bóng Ý thì Monaco. Palermo đã có 27 điểm sau 14 vòng đấu và tạm bợ dẫn đầu bảng. Hai đội bóng thành Milan đã tham gia các trận giao hữu để các cầu thủ giữ tư thế

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Là người Argentina nhưng anh cũng có hộ chiếu Italia.

Tân chủ tịch Inter. Tiền đạo của Fio gặp phải vấn đề với amidan trong khi tiền vệ của Roma bị bong gân. Tottenham. Hai cầu thủ này đều đang là trụ cột trong đội hình của HLV Montella. Hợp đồng cũ của tiền vệ kì cựu này với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa có buổi đàm phán nào diễn ra giữa anh và đội bóng chủ quản về vấn đề gia hạn. Palermo đứng ở vị trí thứ 18 tại Serie A và phải xuống hạng.

Đại gia Anh mừng ra mặt Andrea Pirlo cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin. Hợp đồng của Musacchio sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và Fio đã sẵn sàng ngồi vào bàn thương thuyết với Villarreal về trường hợp của hậu vệ này. Tuy nhiên ngày bữa qua. HLV hiện giờ của Palermo là ông Giuseppe Iachini.

Anh trở lại quê nhà đầu quân cho đại gia mới nổi PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét