Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vườn hồng cùng đọc lại 3. 2013. 11.

Không có việc gì khờ khạo hơn là đi hỏi người ta có yêu mình không và yêu mình như thế nào

Vườn hồng 3.11.2013

Người đó như kẻ chết trôi vớ được cọc. Anh Bồ Câu ơi. Có một thủ pháp đặc kì dị được nhắc đến là tuyệt kỹ “cách sơn đả ngưu”. Gmail) Khi nào em bảo em chưa có ý trung nhân. Bây giờ tụi em đang ở gần nhau. Em và cô ấy cũng yêu nhau được một thời gian rồi nhưng em lúc nào cũng cảm thấy bất an về cô ấy.

Biết đâu thành công nhãi mà khỏi phải hấp hối vì. Anh Bồ câu Minh họa: DAD. Ngoài cách hỏi thẳng ra có cách nào để em biết cô ấy yêu em như thế nào không hả anh? (hoang trung tin. Khi người đó hỏi em có bồ chưa. Vui còn không hết. Tình yêu là cái mà con người ta phải cảm nhận bằng trực giác chứ công nhận bằng lời nói thì độ chuẩn xác chưa chắc đã cao.

(Minh tran. Đã từng chối từ tình cảm của mình năm lần bảy lượt

Vườn hồng 3.11.2013

Em thích một cô gái. Nhưng sẽ đến một lúc mỗi người một nơi. Cô ấy giải đáp là cô ấy “đã thích một người khác”. Như vậy thì cuộc hôn nhân đó đâu có phải vì yêu phải không anh Bồ Câu? (huynh thanh phuong.

Nhưng sự thật là chưa. Đây là loại thủ pháp “tá lực truyền công”. Nghĩa đen là đứng bên này núi có thể đánh chết một con trâu ở bên kia núi. Em yên tâm đi nhé! Em có một cô bạn gái rất xinh xắn và được rất nhiều người thích. Như vậy em sẽ buồn đến bỏ ăn mất! (quỷ kiến sầu. Quảy kiếm xuất phát tìm cách "đả" một con "ngưu" khác.

Mình yêu người ta nhưng người ta không yêu lại mình. Còn nếu đối phương thuộc diện “hoa đẹp đã có chủ” (hay nói nôm na như cô ấy là “đã thích người khác”) thì không một kiểu đánh xa đánh gần nào có thể gây chấn động nổi em à. Trước bảo là "có" hiện giờ em thích là "chưa". Chỉ vì em sợ yêu xa

Vườn hồng 3.11.2013

Anh chỉ em cách xoay chuyển tình thế đi! Em có nên trực tiếp thổ lộ tình cảm của mình không anh (tức thị gặp mặt nói thẳng)? Em sợ một lần nữa mình nhận được câu giải đáp là “không”. Có nhẽ có quá nhiều người thích cô ấy nên em bất an đến mức hoá ngờ mọi thứ một cách vô cớ đó thôi. Yahoo) Nếu một người này lấy một người kia chỉ vì người kia "có nhà mặt tiền" hoặc "nhà có tiền mặt" thì rõ ràng khó nói cuộc hôn nhân đó được xây dựng trên ái tình.

Người hạ thủ không cần phát kình trực tiếp mà có thể truyền lực qua một vật trung gian khiến đối phương bị chấn động mà chết. Em nói là có rồi. Họ cần một cuộc sống được đảm bảo trước đã. Thành ra. Người đó có còn tin em. “Tỏ tình qua mạng” như cách em thực hiện cũng tương tự như thủ pháp này.

Nhưng chỉ dám nói qua mạng thôi vì em cũng hơi chốc trong chuyện tình cảm. Em phải làm sao hiện giờ. Trừ phi mình muốn tìm hiểu xem giới hạn chịu đựng của con người ta có thể nới rộng tới đâu. Liệu hiện nay em nói ra sự thực. Với điều kiện đối phương chưa có ý tình với ai

Vườn hồng 3.11.2013

Giờ em thú là em đã có rồi.

Yahoo) Lời nói không thể nào có giá trị bằng hành động. Chuyện chỉ xảy ra cách đây vài hôm và trước đó thì hai đứa có tình cảm với nhau rất tốt. Gmail) Trong các tác phẩm võ hiệp. Lối tỏ tình này cũng hiệu nghiệm không thua gì lối tỏ tình trực tiếp. Em cũng bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy rồi. Vậy mình có nên đấu theo đuổi người ta nữa không anh? (le van hieu minh.

Một cô gái hài lòng lên xe hoa với một chàng trai chỉ vì nhà chàng trai đó rất giàu. Bỏ ăn! Anh Bồ Câu ơi. Yahoo) đương nhiên là không. Người đó mới buồn! Đằng này. Họ tin rằng tình ái là thứ họ có thể cỡ sau. Tốt nhất là em nên quên cô ấy đi. Có lý gì lại nghĩ không tốt về em.

Với những người này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét