Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chàng gốm "Vườn sao đổi ngôi" công mới thêm nhận đang yêu đàn chị.

Moon Geun Young vẫn đang ngơi nghỉ và nghiên cứu các kịch bản mới

Chàng gốm

Jeongi. Thời khắc này. Từ sau khi cộng tác chung trong bộ phim Goddess of Fire. Em gái quốc dân Moon Geun Young. Về phía người hâm mộ.

Nên cả hai vẫn đang rất cẩn trọng. Kim Bum không nhận được tình cảm từ phía người đẹp. Trước đó. Sau khi cả hai hoàn thành xong bộ phim truyền hình của họ. Tin đồn tình cảm giữa Kim Bum và Moon Geun Young đã xảy ra cách đây khá lâu. Không có scandal. "Cả hai đã hò hẹn nhau được một tháng" - Đại diện của Moon Geun Young xác nhận.

Làng giải trí Hàn tiếp đón nhận tin mừng khi mới đây. "Moon Geun young và Kim Bum hiện đang trong tuổi tìm hiểu nhau. Là nhân vật do Moon Geun Young phụ trách. Vì đây chỉ là sự khởi đầu cho một mối quan hệ. Điều đặc biệt là trong phim Goddess of Fire. Điều khá đặc biệt khi Moon Geun Young không chỉ hơn Kim Bum 2 tuổi mà còn là đàn chị trong lĩnh vực diễn xuất

Chàng gốm

Khi mối quan hệ của cả hai chưa được xác nhận. Moon Geun Young và Kim Bum đã bị phóng viên bắt gặp đi châu Âu cùng nhau. Ank (Theo Allkpop). Jeongi. Thì chừng như chàng gốm của Vườn sao đổi ngôi đã chinh phục được trái tim của một trong những nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Đại diện của Kim Bum là công ty tiêu khiển King Kong Entertainment công nhận nam diễn viên và em gái quốc dân Moon Geun Young đang tìm hiểu nhau.

Mọi người đều ủng hộ cho cặp đôi mới. Sau nhiều đám cưới hạnh phúc của các cặp đôi ngôi sao từ đầu năm đến nay. Trong khi đó Kim Bum cũng vừa hoàn thành xong chuyến quảng bá cho bộ phim Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon. Jeongi. Bởi Kim Bum và Moon Geun Young không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn tương hợp về cả hào kiệt. Với hình ảnh sạch.

Ở ngoài đời thực. Tuy nhiên. Một cặp đôi ngôi sao nữa của làng tiêu khiển Hàn đã đấu lộ diện sau khi chàng gốm Kim Bum của Vườn sao băng chính thức xác nhận đang hẹn hò với nữ diễn viên. Mong là mọi người sẽ ủng hộ cả hai" - Đại diện công ty quản lý Namoo Actors của Moon Geun Young cho biết.

Khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Goddess of Fire.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét