Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

VEF cấp 40 suất học bổng thạc sĩ. tiến sỹ toàn phần các trường khá là hot ở Mỹ.

Gov/details

VEF cấp 40 suất học bổng thạc sĩ, tiến sỹ toàn phần các trường ở Mỹ

Xin xem thông tin chi tiết về Chương trình Học bổng VEF năm 2015 tại địa chỉ http://home. 0/10. VEF sẽ cấp khoảng 40 suất học bổng toàn phần cho các công dân Việt Nam theo học chương trình sau đại học tại Hoa Kỳ khai trường vào mùa thu năm 2015. VEF hỗ trợ tổn phí nộp hồ sơ vào các trường đại học Hoa Kỳ.

Kỹ thuật và y tế với điểm trung bình chung từ 7. Bảo hiểm. Ngoại giả. Vef. Ngoài ra. Đã hỗ trợ 467 Nghiên cứu sinh Việt Nam theo học các chương trình sau đại học tại 92 trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. / Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) Địa chỉ: Phòng 502. Y tế (bao gồm y tế công cộng và khoa học sức khỏe). Và tiềm năng đóng góp khoa học cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu của Việt Nam.

Và các phí khác trong suốt thời gian học. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông. Phê chuẩn hình thức chia sẻ tài chính giữa VEF với các trường đại học Hoa Kỳ. Kỹ thuật. Phí khám sức khỏe trước khi lên đường. Tháng 6 năm 2013. Email: vef2015@vef. Tương trợ ổn định ban sơ. Các ngành VEF cấp học bổng bao gồm: các ngành khoa học cơ bản (khoa học thiên nhiên.

Và các chi phí khác trong thời gian học tập. Website: www. Cạnh tranh và sáng tỏ. Hà Nội Điện thoại: (04) 3936 3670. Php?mid=6&cid=362. Quỹ Giáo dục Việt Nam (Vietnam Education Foundation – VEF) là một cơ quan độc lập thuộc Chính phủ Hoa Kỳ được thành lập bởi Quốc hội Hoa Kỳ năm 2000 với mục đích thiết lập các hoạt động trao đổi giáo dục dành cho công dân Việt Nam theo học các chương trình đào tạo sau đại học và phát triển chuyên môn tại các trường đại học Hoa Kỳ cũng như dành cho công dân Hoa Kỳ tham gia giảng dạy tại các trường đại học tại Việt Nam.

Học bổng VEF hỗ trợ ắt tổn phí cho nghiên cứu sinh trong suốt thời kì học thạc sỹ/tiến sỹ bao gồm học phí. Chương trình Học bổng VEF. 49 Hai Bà Trưng. Vef. Và môi trường). Khả năng tiếng Anh. Phí khám sức khỏe trước khi khởi hành. Qua đó. VEF tương trợ hoài nộp hồ sơ vào các trường đại học Hoa Kỳ.

Vé máy bay khứ hồi hạng phổ quát. Tài trợ phát triển chuyên môn hàng năm. Hoàn Kiếm. Sinh hoạt phí. Là chương trình chính của VEF. Xuất học bổng bao gồm: học phí. Tài trợ phát triển chuyên môn hàng năm. Nhóm Nghiên cứu sinh VEF trước nhất được tuyển chọn sang Hoa Kỳ học tập vào năm 2003. Các ứng viên không phải nộp bất kỳ khoản lệ phí nào để tham gia vào quy trình tuyển chọn này.

Quy trình nộp đơn và tuyển chọn Nghiên cứu sinh VEF là một quy trình mở. Vật chất. Điều kiện dự tuyển Học bổng VEF: · Là công dân Việt Nam · Có chí ít bằng cử nhân hoặc là sinh viên năm cuối trong các ngành khoa học. Tương trợ xin visa cho nghiên cứu sinh và thân nhân cũng như rất nhiều các hỗ trợ khác.

Hỗ trợ ổn định ban đầu. VEF chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua trang web www. 0 (VEF không đề nghị ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc) · 500 điểm TOEFL PBT (61 iBT) hoặc 6.

Gov. Khánh Hòa. Phí thi GRE General. Hàng năm Quốc hội Hoa Kỳ dành ngân sách 5 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động của VEF cho tới năm 2018. Công nghệ. Năm 2013 đánh dấu kỉ niệm10 năm VEF chính thức đi vào hoạt động. Bài luận học thuật và bài luận về bản thân. Chứng chỉ tiếng Anh. Gov từ 10 giờ sáng ngày 10 tháng 12 năm 2013 đến 10 giờ sáng ngày 10 tháng 4 năm 2014. Tiêu chí chọn lọc dựa trên các thành tích cá nhân bao gồm kết quả học tập.

Nghiên cứu sinh VEF niên học 2013 trong “Chương trình Định hướng trước khi xuất phát” - Nha Trang. Sinh hoạt phí. Gov. Tháp Hà Nội. Vef. Điểm GRE. Từ năm 2003 đến nay. Và công nghệ (bao gồm công nghệ thông báo). Phí thi GRE. Bảo hiểm. Sự chuẩn bị. Và 3 thư giới thiệu.

Toán học. Năng lực trí óc. 0 IELTS. Hoặc có bằng cử nhân/cao học tại một nước nói tiếng Anh ·Điểm GRE General (Toán + Từ vựng) (không đề nghị điểm tối thiểu) Hồ sơ xin học bổng bao gồm: bằng cử nhân và bảng điểm bậc đại học.

Góp phần xây dựng mối quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Tương trợ xin visa cho nghiên cứu sinh và thân nhân cũng như rất nhiều các hỗ trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét