Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Những con số đáng để ý về 4 giải đã làm mới quán quân hàng đầu châu Âu - VnExpress.

Roma có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (9 trận)

Những con số đáng chú ý về 4 giải vô địch hàng đầu châu Âu - VnExpress

Bayern là những đội giành thắng lợi tuyệt đối trên sân nhà. Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Juventus sang trọng thời gian lâu nhất không bị lủng lưới. 42 bàn) trong khi Bundesliga đạt tỉ lệ cao nhất (3.

Barca. Với 16 lần lập công. La Liga nổi danh là giải đấu có lối chơi tấn công không tâm tính nhưng thống kê cho thấy điều trái lại. Real Madrid bị thổi việt vị nhiều nhất (5 lần/trận). Hữu Nhơn. AS Roma có hàng phòng thủ tốt nhất (chỉ lọt lưới 3 bàn sau 12 trận). Dortmund.

Hannover 96 là đội phạm lỗi nhiều nhất với nhàng nhàng 19. Bayern Munich và AS Roma là ba đội độc nhất vô nhị đến lúc này chưa để thua trận nào. 3 lỗi mỗi trận. Số bàn thắng nhàng nhàng mỗi trận của giải Tây Ban Nha là thấp nhất (2.

Atletico Madrid. Premier League có số trận hòa không bàn thắng cao nhất (13). 01). Man City. Barca có hiệu suất làm bàn tốt nhất bốn giải (2. Verona. Barca. Nuremberg là đội độc nhất vô nhị chưa giành thắng lợi. Vừa là người kiến tạo nhiều nhất trong một giải đấu (cùng 8 lần). 92 bàn/trận).

Thủ môn Buffon có 370 phút giữ sạch lưới. Dortmund là đội tạo ra tình huống ăn bàn mỗi trận nhiều nhất (nhàng nhàng 9.

Barca là đội có thành tích tốt nhất (hòa 1 trận. Bundesliga chỉ có 2 trận hòa với tỉ số 0-0. 25 cảnh huống/trận). Thắng hết thảy các trận còn lại). Kế tiếp là Diego Costa (13 bàn) và Giuseppe Rossi (11). Aguero vừa là cầu thủ làm bàn nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét