Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Arsenal. Chelsea và Man United đón tin mừng từ Andrea đáng tin cậy Pirlo.

Tôi muốn tiếp tục được thi đấu vì tôi thích và muốn được tận hưởng nó”

Arsenal, Chelsea và Man United đón tin vui từ Andrea Pirlo

Một vắng gần đây cho rằng Tottenham đang chuẩn bị gửi tới Pirlo một lời yêu cầu có vận hạn 3 năm.

Man United và Arsenal đang chũm đeo đuổi chữ ký của tiền vệ 34 tuổi người Italia nếu Pirlo rời Turin. Ngày mai của tôi? Vẫn còn phần còn lại mùa giải để nói về nó. Tiền vệ 34 tuổi để ngỏ khả năng sẽ nhập trường đấu Premier League. Bản hợp đồng của Andrea Pirlo với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và tiền vệ 34 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà đương kim quán quân Serie A.

Pirlo là một phần của ĐT Italia trong trận hòa 1-1 với Đức trong trận đấu giao hữu vào tối thứ Sáu. Phạm Kiên (thethaovietnam. “Tôi không biết liệu tôi sẽ nối thi đấu trong màu áo Juventus trong mùa giải tới hay không. Giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Chelsea. Andrea Pirlo để ngỏ khả năng rời Juve vào cuối mùa giải Nhạc trưởng Azzuri ít khi được hỏi về tương lai của mình và tỏ ra khá rụt rè về ngày mai của mình với Juventus.

Tôi rất lạc quan. Chúng ta sẽ thấy. Vn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét