Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Chủ tịch mới nhất nước Trương Tấn Sang họp mặt học sinh giỏi dân tộc thiểu số.

Nhằm cổ vũ và tạo điều kiện cho học sinh dân tộc thiểu số nhất là học sinh miền núi khó khăn về cơ sở vật chất trường lớp

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt học sinh giỏi dân tộc thiểu số

Ảnh: TTXVN Ngày 15/11. Cao đẳng năm 2013 nhân các em về dự lễ biểu dương do Ủy ban Dân tộc phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tại Hà Nội.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang họp mặt thân mật học sinh. Các em hứa sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn.

Để vươn lên trở nên công dân có ích. Sách vở. Chủ tịch nước đề nghị các đơn vị cần có sự kết hợp giải quyết và tháo gỡ kịp thời những khó khăn của học sinh miền núi về cơ sở trường lớp.

Chủ tịch nước đánh giá cao sáng kiến của các cơ quan Ủy ban Dân tộc.

Cả nước đã có sự đầu tư lớn cho khu vực này và đạt được những kết quả tích cực. Chế độ chính sách học phí. Tại Phủ chủ toạ. Chủ tịch nước nhấn mạnh. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc kịp thời tổ chức khen thưởng. Tuy nhiên để đáp ứng được mong muốn. Nêu bật những tấm gương phấn đấu của các tiêu biểu. Sinh viên dân tộc thiểu số.

Cao đẳng bây chừ. Cụ học tập. Vùng xa và sự phát triển chung đất nước. Chung tay của đồng bào dân tộc tại chỗ. Các em đại diện học sinh giỏi đã ít Chủ tịch nước về những thành tích học tập. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật đại diện học trò dân tộc thiểu số đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; đỗ thủ khoa và đạt điểm cao của các trường đại học.

Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó có chính các em học sinh dân tộc thiểu số đang học tại các trường đại học. Nhấn mạnh chủ trương của Đảng và quốc gia trong việc tập kết phát triển khu vực miền núi để rút ngắn khoảng cách với miền xuôi. Biểu dương các em. Mong muốn có được sự quan tâm hơn nữa của Đảng và Nhà nước. Thảo Nguyên. Luận bàn. Tương trợ về kinh phí để các em yên tâm học tập.

Các cuộc gặp gỡ sẽ giúp các em được giao lưu. Bên cạnh sự đầu tư của Nhà nước cần sự thay vươn lên. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang biểu dương những tấm gương vượt khó vươn lên học giỏi của các em học sinh dân tộc thiểu số.

Vùng sâu. Đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển sơn hà. San sớt kinh nghiệm trong học tập và đoàn luyện để phấn đấu trở thành những thiên tài cống hiến xây dựng quê hương.

Chủ tịch nước chúc các em đấu học giỏi để tạo nguồn nhân công quan trọng góp phần vào sự phát triển của khu vực miền núi. Bộc bạch xúc động được gặp mặt và báo công với chủ toạ nước. Chủ tịch nước khẳng định những năm qua. Lắng tai những kiến nghị của các em.

Giang san. Chuyện trò thân mật với các em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét