Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vườn Yêu’s Next Top Garden – cuộc thi cùng đọc lại “chất” nhất trong tháng.

Đừng lạc đường khi vào lâu đài nhé Nữ game thủ Kabi level 5 chia sẻ “đây là khu vườn trong mơ của mình. Cùng ghé thăm những khu vườn lung linh hoành tráng của game thủ Vườn Yêu : Khu Vườn lung linh của nữ game thủ Vườn Yêu đậm vẻ ngọt và cổ tích Mê cung Vườn Yêu. Riêng Vườn Yêu lại chào đón lễ hội hóa trang này theo một cách độc đáo không “đụng hàng”.

Game thủ đã biểu lộ được khả năng và sự sáng tạo không giới hạn của mình. Qua cuộc thi Vườn Yêu’s Next Top Garden. Không khí Halloween đang rộn rã khắp cộng đồng game thủ. Sohagame. Kiên cố chỉ cần nhìn vào những khu vườn trong Vườn Yêu.

Mỗi một tựa game lại chọn cho mình cách tổ chức sự kiện khác nhau nhưng cũng không kém phần thích. Biết đâu game thủ Vườn Yêu lại trở nên nghệ nhân trồng vườn lừng danh trong mai sau.

Vn/teaser Fanpage: http://facebook. Vườn Yêu đã góp phần đưa dòng game quản lý trang trại trở lại với một đẳng cấp mới. Chia sẻ hình ảnh khu vườn trong mơ của bạn cùng Vườn Yêu nhé! Landingpage: http://vuonyeu. Com/gamevuonyeu. Luôn được ví là cơn gió lạ của làng game Việt. Cuộc thi Vườn Yêu’s Next Top Garden đã cuốn hàng trăm game thủ tham dự khoe cá tính khu vườn.

Cá tính của game thủ. Các cộng đồng khác không khỏi cảm thấy ganh ghẻ về độ sáng tạo. Hoàn toàn khác biệt. Trông coi sau mình cũng có một khu vườn thế này” Các bạn có thấy khu vườn này lãng mạn không? Sàn trái tim và lời tỏ tình cực đáng yêu Vườn của một nữ game thủ cực sáng tạo nhé Khu vườn nhỏ xinh và nhỡ ra với hoa tulip được trồng quanh lâu đài Không lấy làm lạ khi Vườn Yêu lại lôi cuốn một lượng lớn game thủ là nữ vì đây chính là nơi phái đẹp tha hồ bộc lộ phong cách và cá tính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét