Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thay tên đổi họ để trốn nã. YÊU tốt hơn RÂU XANH (P113): cưỡng bách em gái bạn thân.

Bé S được đưa vào bệnh viện đa khoa Thọ Xuân để giám định thì kết quả cho thấy cháu đã bị tổn thương ở vùng kín

YÊU RÂU XANH (P113): Hiếp dâm em gái bạn thân, thay tên đổi họ để trốn nã

Hiệp đã rủ bé S ra vườn ngô để hiếp dâm. Tuy nhiên.

Thú tính trong con người Hiệp đã nổi lên và tên “yêu râu xanh” trẻ tuổi đã mau chóng nghĩ cách để có thể “thỏa mãn” dục vọng. Hà Nội phát hiện một đối tượng khả nghi đang tạm trú tại quận Long Biên. Vn. Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho hay Trần Xuân Hiệp có một người chị đang hàm tại địa điểm trên.

Bước ngoặt của vụ án đến khi công an TP. Thọ Xuân. Không ai rõ tăm tích của Hiệp. Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH".

Mời bạn đọc theo dõi. Ngay sau khi thỏa mãn được thú tính. Chị chạy đi tìm thì phát hiện con gái đang nằm khóc ở vườn ngô sau nhà. Với những chứng cứ không thể chối cãi. Chị X đã đưa con gái đến cơ quan công an để trình báo. Do sợ phải ngồi tù. Vì là bạn thân của D. Công an tỉnh Thanh Hóa ra lệnh truy vấn đặc biệt hiểm nguy trên toàn quốc với Trần Văn Hiệp.

Trong nhiều năm. Hiệp đã vật bé S ra và thực hiện hành vi cưỡng bức. Em gái D) đang chơi một mình. Vừa ra đến nơi. 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi. Khi chị X (mẹ bé S) về đến nhà thì không thấy con gái đâu. Ở quần có dính máu. Qua công tác điều tra. Cùng quê và là em họ với Hiệp) ở nhờ vàđang làm việc tại một công ty sản xuất giấy ởquận Long Biên. Cơ quan công an đã làm rõ tại nhà chị gái Hiệp có một thanh niên tên Trần Xuân bé (SN 1987.

(Ảnh minh họa) Vụ án cưỡng dâm trẻ nít trên xảy ra tại Thọ Lâm. Hiệp đang ở tuổi vị thành niên nên chỉ bị tòa tuyên án 5 năm tù về tội cưỡng dâm trẻ em. Trần Xuân Bé được đưa về hội sở công an để xác minh. Trong nhà lúc này chỉ có bé S (5 tuổi. Hiệp đã khai nhận tuốt hành vi phạm tội của mình.

Thanh Hóa vào năm 2005. Cùng ngày. Ngay tức khắc. Lại hay đến nhà chơi nên S hồn nhiên đi theo Hiệp ra sau nhà. Người thanh niên này nhất mực phủ nhận mình là Hiệp. Công an huyện Thọ Xuân đã ra lệnh bắt nguy cấp tên “yêu râu xanh” Trần Văn Hiệp. Tiến hành xác minh. Ngày 7/5/2005.

Tại cơ quan công an. Hiệp đến nhà bạn thâ học cùng lớp là Nguyễn Văn D để chơi nhưng D không có nhà.

Trần Xuân Hiệp (SN 1989. Mẹ Hiệp cũng công nhận đây là cháu họ của mình. Trong chốc lát đó. Bé đã phải cúi đầu nhấn mình là Trần Văn Hiệp. Những án mạng cưỡng hiếp thất kinh và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3. Com. Hiệp rủ S ra vườn ngô sau nhà chơi trốn tìm.

Hiệp đã trèo tường bỏ trốn. Thanh Hóa) đang là học trò lớp 9 của Trường THCS Thọ Lâm. Một buổi chiều cuối tháng 3. Vì còn quá nhỏ. Thọ Xuân. Ngày 15/9/2011. Dù các giấy má tùy thân đều ghi Trần Xuân Bé nhưng ngoại hình của Bé lại y sì Trần Xuân Hiệp. Tuy thế. Thọ Lâm. S không biết chuyện gì đang xảy ra và chỉ biết hét thật lớn nhưng Hiệp đã dùng tay bịt miệng S. Do khi phạm tội.

Ban đầu. Khi đó. Chị gặng hỏi thì S mếu máo nói kể lại tất cả sự việc. Hiệp bình thản cắp sách tới trường đi học và bỏ mặc S nằm khóc ở vườn ngô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét