Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thohir ngày hôm nay thay Moratti làm chủ toạ Inter Milan.

Ông Massimo Moratti sẽ không còn giữ vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng mà sẽ chỉ là chủ tịch danh dự

Thohir thay Moratti làm chủ tịch Inter Milan

Tuy nhiên. Moratti nắm quyền kiểm soát Inter từ Ernesto Pellegrini vào năm 1995. Truyền thống và ham mê. Và với niềm tin vào sự ham mê của mình.

Inter Milan đã giành được năm chức vô địch Serie A và một cú ăn ba lịch sử: vô địch Serie A.

Thương nhân Erick Thohir sẽ trở thành người lãnh đạo mới của CLB giàu truyền thống thành Milan. Cúp Quốc gia và Champions League hồi năm 2010. Nhất là trong giai đoạn ổn định đội bóng. Với 70% cổ phần. Moratti có thể mua lại cổ phần Inter Milan trong 18 tháng Inter Milan tiến sát top 3 Serie A Inter Milan thuộc về người Indonesia Ông Moratti (phải) đã chính thức chuyển giao quyền lực cho thương gia Thohir - Ảnh: Reuters Trong những lần phỏng vấn trước đây chủ tịch Massimo Moratti vẫn khẳng định việc chuyển nhượng cổ phần sẽ không làm đổi thay vị trí của ông tại Inter Milan.

Ông trùm dầu mỏ 68 tuổi cho biết ông cảm thấy “thật sự ưng ý khi tìm được cho CLB những người chủ mới xứng đáng và giàu tiềm năng” và giờ đây “ông cảm thấy lạc quan về những đổi thay trong ngày mai”. Chúng tôi sẽ mở đường cho những thành công tương lai của đội bóng".

Inter Milan với tôi là một câu chuyện sạch về sức mạnh. Bên cạnh đó. Dưới sự đầu tư của nhà Moratti. Bí hiểm của mỗi chiến thắng nằm trong niềm tin của riêng bạn. Theo đó. Quỳnh Như. Thông báo đã được đưa ra sau cuộc họp hội đồng bất thường tại Milan.

Tân chủ tịch của “Nerazzurri” phân bua sự nô nức với vị trí mới khi phát biểu trên Gazzetta Dello Sport : “Tôi muốn dành lời cảm ơn cho những người bạn đồng hành Rosan và Handy cũng như ông Morrati đã đặt niềm tin vào tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét