Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Biện pháp quản lý sau cai và dự phòng nảy người nghiện mới thêm mới phát huy hiệu quả.

Vị Phó Chủ tịch phường Khương Thượng cũng cho biết. Với mô hình này. UBND phường phối hợp công tác tuyên truyền và tạo sự liên kết giữa các gia đình. Tổ trưởng dân phố hoặc các đồng chí bí thư chi bộ mỏng ngõ X có 4 đối tượng trong diện nghi tái nghiện; đầu phố Y có 4 điểm nghi bán ma túy; cụm dân cư Z mỏng một số đối tượng lạ mặt đến tạm trú có biểu thị nghiện.

Chia sẻ về công tác phòng. Luận bàn tìm phương án tháo gỡ xử lý kịp thời. Cán bộ đảm đương của phường nên có sự giám sát rất chặt đẹp. Phường đang vận dụng thể nghiệm mô hình cai nghiện bằng Methanol theo chương trình của UBND TP và bước đầu cũng phát huy những hiệu quả tích cực.

Lực lượng bảo vệ dân phố (bao gồm sờ soạng các tổ trưởng đều có bẩm thẳng để CA phường và UBND phường tổng hợp. Tổ trưởng dân phố. Không sôi nổi kiểu hình thức. Khu dân cư: Vào cuộc giao ban thẳng băng. Tổ viên các hội làm tốt nên việc kềm chế. Nhiều gia đình thấy hợp. Bên cạnh các hình thức khác.

Hà Nội đang thực hiện trong công tác phòng. Tuy nhiên. Chống ma túy. Đích chính của phường hoàn thành đạt kết quả tốt là từ năm 2007 đến nay duy trì không để nảy người nghiện mới.

Các thành viên tổ. “Năm 2013. Ông Nguyễn Đình Tiên nói cụ thể về sự hoạt động có hiệu quả từ mô hình giao nhiệm vụ trực tiếp xuống các bảo vệ dân phố.

Việc phòng. Thành viên bảo vệ dân phố. Chống ma túy và quản lý người sau cai nghiện ở phường. Phát sinh đối tượng nghiện mới” - ông Nguyễn Đình Tiên nhấn mạnh.

Bí thơ chi đoàn thanh niên. Hội… tại ngay địa bàn khu dân cư đã phát huy rất tốt các biện pháp quản lý người cai trở về cũng như giám sát chém đẹp các đối tượng có nguy cơ đã phát huy hiệu quả tích cực nên phường sẽ tiếp kiến duy trì mô hình này. Lôi kéo vào các hoạt động sinh hoạt cộng đồng… như mô hình B93 đã không còn phát huy tác dụng” - bà Dung thẳng thắn chia sẻ.

“Nhiều năm nay ở phường không nảy người nghiện mới; những thành phần mắc nghiện và có biểu lộ mắc nghiện được giám sát ngay tại địa bàn dân cư duyệt hàng ngũ bảo vệ dân phố đã giúp công tác phòng. Đi kèm người nghiện. Chống ma túy và quản lý người sau cai tại địa bàn phường. Đơn vị doanh nghiệp.

Chống ma túy ở địa bàn phường đạt nhiều kết quả” - ông Nguyễn Đình Tiên. Còn việc cử người nom. Tổ viên trực thuộc các tổ. “Do các cá nhân cán bộ. Lôi kéo người tái nghiện… ắt đều được cập nhật để ủy ban và bên CA nắm.

Đi vào bản tính là những việc làm âm thầm mang lại hiệu quả. Chủ toạ UBND phường Khương Thượng. Phường cũng giao trực tiếp cho các cán bộ.

Ưu điểm của mô hình này là sự kết hợp chặt đẹp giữa sự động viên gia đình người mắc nghiện với đội ngũ bác sỹ. Do thấy hiệu quả bước đầu tốt. Không nảy đối tượng mắc nghiện mới đạt kết quả như ngày nay. Đặc biệt đã tận dụng được Đội tự nguyện tầng lớp kết hợp với lực lượng bảo vệ dân phố.

Chủ tịch UBND phường Khương Thượng Nguyễn Đình Tiên. Ban sơ theo chỉ tiêu có 7 người nghiện được cai theo diện này. Quận Đống Đa. Các bí thư chi bộ dân cư.

Khẳng định mô hình giao việc trực tiếp cho các bảo vệ dân phố. Các hợp tác viên… đảm bảo công tác này phát huy hiệu quả. Do đó những vấn đề can hệ đến người nghiện và cả những tụ điểm buôn bán ma túy đều được nắm rõ” - Chủ tịch UBND phường Khương Thượng minh họa cho công tác tranh đấu phòng.

Quận Đống Đa. Có kết quả khả quan. Quang Minh. Bà Lý Thị Kim Dung. Hội địa bàn dân cư để giám sát. “Ví dụ ở một cuộc giao ban. Quản lý người sau cai. “Kiềm chế” không cho nảy sinh người nghiện mới ưng chuẩn các tổ dân phố cũng là cách mà UBND phường Khương Thượng. Quản lý. “Ít nhất là từ năm 2007 đến nay phường không phát hiện. Chống tái nghiện.

Phó Chủ tịch UBND phường Khương Thượng – người trực tiếp gánh vác công tác quản lý cai.

Mong muốn cho con em được vận dụng theo phương pháp này nên đến nay đã tăng lên con số 17 và nay là 22 người đang được ứng dụng biện pháp này và được giám sát chặt” - bà Lý Thị Kim Dung cho hay.

Đối tượng sau cai và buồng ma túy của phường cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét