Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mario Gomez tái xuất tại Serie A cuối tuần khá là hot này.

Với sự trở lại của Mario Gomez

Mario Gomez tái xuất tại Serie A cuối tuần này

Hiện đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 24 điểm. Arsenal hay cả Tottenham. Mới đây. Trong thời gian cựu trung phong của Bayern Munich vắng mặt. Cậu ấy đã phục hồi chấn thương và có thể trở lại thi đấu vào tuần tới”. (Theo Thethao247). Fiorentina đã đạt được thành tích thi đấu khá ấn tượng.

Dù dính chấn thương. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Sau 12 vòng đấu tại Serie A. Nhưng Gomez vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Đức chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu. Trung phong 28 tuổi này đã lập cú đúp vào lưới Genoa góp công lớn đem về thắng lợi 5-2 cho Fiorentina. Lựa chọn chung cục của ngôi sao người Đức này là đến thi đấu tại Serie A trong màu áo Fiorentina.

Mario Gomez là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng Hè vừa qua. Gomez đã hòa nhập rất tốt với phong cách chơi bóng ở đội bóng mới.

Từ khi ra mắt đội bóng. HLV Montella sẽ có nhiều lựa chọn hơn để có thể cạnh tranh top 4 với Inter Milan (đứng thứ 4 với 25 điểm) và Napoli (đứng thứ 3 với 28 điểm). Trong khi đang vào phom thì Mario Gomez bỗng gặp chấn thương nặng hồi tháng 9 và phải nghỉ dài hạn. HLV Joachim Löw đã thông báo 1 tin vui cho Fiorentina: “Gomez đã hoàn thành buổi tập dượt với chúng tôi.

Ở ngay trận đấu thứ 2. Anh từng được hệ trọng chuyển đến nhiều CLB đình đám tại Anh như Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét