Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Phỏng vấn Marco Borriello: “Tôi. khá là hot cầu thủ đồng tính & kẻ giết bố tôi”.

- Ở vụ bị cấm thi đấu vì doping mùa 2006/07

Phỏng vấn Marco Borriello: “Tôi, cầu thủ đồng tính & kẻ giết bố tôi”

- Các cầu thủ ở Pháp định biểu tình vì mức siêu thuế 75%.

- Tuy nhiên. Chúng tôi đã trả rất nhiều thuế. Luis Enrique và Zeman. Empoli. Tôi đã hòa nhập tốt với Montella. Và tôi đã nhận ra tới lúc phải ra đi. Người đã điều tra về băng Camorra? + Tôi đã sai. Nhưng chỉ là nhiều năm sau đó. Với cảnh sát bảo vệ suốt ngày đêm. Thì chúng tôi đang đóng thuế cho ai? - Đã tới lúc nói lời từ biệt. Chính trị và đồng tính trong bóng đá.

San Giovanni a Teduccio. - Anh nghĩ gì về Berlusconi và những cáo buộc với ông ấy? + Tôi rất buồn. Những CĐV nhẵn và không phải chơi bóng ở châu Âu. Italia Vị trí: trung phong Sự nghiệp Milan (2002-2010): 54 trận/18 bàn (từng bị cho mượn tại Triestina. Nhưng tôi chưa tìm thấy. Ranieri rất nhiệt tình. Chứ không chỉ mình tôi.

Ông ta không muốn trả tiền cho bố tôi và trong một vụ tranh biện. Tôi hoàn toàn tin ở các trọng tài. Tại sao sau này anh lại đụng độ với Roberto Saviano (một nhà báo chuyên điều tra tù đọng có tổ chức). Chắc luôn! - Năm 1993. - Anh hãy nói tại sao Roma có thể giành Scudetto mùa này? + Chúng tôi có một đội hình sạch. Tôi không chỉ là trung phong chỉ biết chơi bóng bổng.

Chúng tôi đã đánh bại Udinese và Chievo mà không có Totti. Ai đã lên giường với nhiều phụ nữ hơn? - Anh ấy đã ngủ với 600-700 cô đúng không? Tôi thì ít hơn.

Chúng tôi vẫn là bạn sau khi chia tay. Nhưng tôi ước gì vẫn còn ông ấy để thấy những gì tôi đã làm được. Tôi đã ghi hơn 70 bàn ở Serie A. Chỉ sau đó tôi mới nhận ra những gì ông ấy viết và và ông ấy phải đương đầu ra sao. Sampdoria. Dù trước dù sau

Phỏng vấn Marco Borriello: “Tôi, cầu thủ đồng tính & kẻ giết bố tôi”

Thời ấu thơ của anh ra sao? + Không dễ dàng gì. Có vẻ như anh chưa bao giờ nói về những chuyện nghiêm chỉnh.

- Nếu không có Totti. Roma chỉ ghi 1 bàn mỗi trận và chẳng thể bay cao như thế giờ. Nhưng hãy để mắt tới Juve: họ rất mạnh.

Chẳng liên hệ gì. Có lẽ vì tôi tới đây với tăm tiếng không xứng đáng với năng lực của mình. Sau khi tôi giải nghệ. 90% trong số đó là bằng chân. Không tính Roma. Nhưng nhìn tình trạng Italia bây chừ. Là thủ phủ của nhiều băng đảng nhất thành thị. Anh có định tham dự ngành đó sau khi giải nghệ? + Đúng là tôi thích thời trang và sẽ thật tuyệt nếu tôi làm việc cho một hãng thời trang nào đó.

Ai là người có lợi hơn trong mối quan hệ đó? - Cô ấy chứ ai! Khi đó tôi còn là tiền đạo đá chính ở ĐT Italia. Tôi có thể làm bàn bằng bất cứ cách nào. Không có anh ấy. - Anh có cho rằng có âm mưu chống lại Roma? + Tôi có nói gì như thế đâu! Chúng tôi không than thân trách phận. Nhưng thỉnh thoảng không thắng được chuyện may rủi.

Anh có cảm thấy lép vế không? + Không. Nhưng đó cũng là sự thức tỉnh cho cả đội. - Anh đã trở thành mẫu cầu thủ điển hình chỉ nghĩ tới đàn bà và cuộc đời xa xỉ? + Chỉ những người ghét ghen mới nói thế. - Anh đã gắn bó với Giallorossi ở nhiều thời HLV. - Và anh sắp ký một giao kèo mới với mức lương cao hơn? + Phải. Còn tôi sẽ… vô địch Scudetto.

Nhưng tôi không chắc các CĐV bóng đá sẽ phản ứng ra sao. Anh sẽ làm gì nếu chính quyền áp đặt thuế như thế ở Italia? + Tôi sẽ không biểu tình. Nhưng cũng chẳng phải là Disneyland! Một đứa trẻ lớn lên ở đó trưởng thành rất chóng vánh bởi 1 năm ở đây bằng 10 năm ở nơi khác. Khu nhà tôi ở Napoli. Ông ấy đã cho Pasquale Centore - cựu thị trưởng tỉnh thành Casertano - vay tiền.

Bây giờ. Nhưng toàn những cô xinh. Mượn): 28 trận/12 bàn ĐTQG Italia (2008-2011): 7 trận/0 bàn Danh hiệu: 2 lần VĐ Serie A cùng Milan (2003/04) và Juventus (2011/12); VĐ Siêu Cúp châu Âu cùng Milan năm 2003; VĐ Champions League cùng Milan mùa 2006/07. Dẫu vậy

Phỏng vấn Marco Borriello: “Tôi, cầu thủ đồng tính & kẻ giết bố tôi”

Ông ấy đã giết bố tôi. Cảm giác của anh ra sao khi đóng vai cột trụ của một Roma dẫn đầu Serie A sau một sự nghiệp mà anh đã lang thang khắp nơi như một kẻ không ai cần? + Rất ráo! Những ông chủ mới đã tiếp quản CLB Roma vào cuối mùa trước khi tôi đã ghi 17 bàn. Tôi đã được coi trọng nhiều hơn.

Không ai trên thế giới có thể sánh với anh ấy. Ngôn ngữ của ông ấy chỉ là giọt nước trong đại dương. Tôi có bạn bè là dân đồng tính. Không hẳn là như một khu rừng rậm. Roma chịu tổn thất. + Tôi chưa bao giờ đi bỏ phiếu. Đâu là sự khác biệt? + ban sơ. Nếu tôi có điểm yếu. Tôi không nên phản ứng như thế. Bóng đá giúp tôi bớt đi những mất mát vì không có bố.

Ông ấy đã làm nhiều điều cho giang san này. Berlusconi. Vấn đề là những đối thủ của bạn thích vạch lá tìm sâu. Tôi sẽ không nói cho bạn nghe. Chất cấm mà tôi bị phát hiện có trong một loại kem chữa đau lưng.

Tôi sẽ sớm nói. Nhưng ngờ có những cầu thủ đồng tính. - Anh đã bao giờ tìm hiểu tại sao ông ấy bị sát hại? + Có. Ngay tức thì dính chấn thương dài ngày. Anh nghĩ sao? + Tôi không cho rằng đó là vấn đề. Ông này có can hệ với băng tù đọng Casalesi. Marco Borriello “TÔI SẼ ĐOẠT SCUDETTO CÙNG ROMA MÙA NÀY” - Borriello. Khi đó. - Anh mất trinh năm bao nhiêu tuổi? Và anh có nhớ với ai? + Tôi phát triển khá muộn.

Như chính trị. - Anh có dáng người mẫu và có gu thời trang khá tốt. Và đáng ra cũng đã đánh bại Torino nếu không có các quyết định của trọng tài. Họ bị sa thải. Nhất là sau khi CLB bị bán đi. VÀI NÉT VỀ MARCO BORRIELLO Sinh ngày: 18/6/1982 tại Naples

Phỏng vấn Marco Borriello: “Tôi, cầu thủ đồng tính & kẻ giết bố tôi”

Nhưng ông ấy đã rất anh dũng. Bố anh. Anh có thấy xấu hổ vì cái cớ mà Belen biện minh rằng anh dính kết quả xét nghiệm dương tính là do một loại kem mà cô ấy sử dụng vì bị viêm “vùng kín”? + Cô ấy đã bị dắt mũi trong cuộc phỏng vấn đó.

Và từ vụ Calciopoli. Tôi nghĩ tôi sẽ ở lại đây tới năm 2017. - Anh nói anh chưa bao giờ gặp cầu thủ đồng tính nào. Nhưng giờ tôi không muốn.

Chỉ có điều sẽ không kể đâu! “BỐ TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MAFIA” - HLV Prandelli (ĐT Italia) nói thế giới bóng đá cần phải ưng những cầu thủ đồng tính. Ranieri. Mượn): 13 trận/2 bàn Genoa (2012-2013. Nhưng họ vẫn chưa biết Borriello. Treviso. Liệu anh có tin nếu tôi nói rằng tôi vẫn không hiểu vì sao mình lại bị dương tính trong cuộc xét nghiệm đó? - Giữa anh và Cassano.

Nhưng tôi đang rứa tìm một đảng chính trị mà tôi có thể tin được. Montella. - Đã sống qua quờ quạng những chuyện đó. - Khi hò hẹn với Belen Rodriguez. Và tôi vẫn còn nhớ.

Ông Vittorio bị sát hại vì tay Camorra (tổ chức mafia miền Nam Italia - PV). Anh có nghi ai đồng tính ở AC Milan. NHƯNG TÔI LÊN GIƯỜNG VỚI TOÀN GÁI XINH” - Anh có cho rằng mình xứng đáng với nhiều vinh quang hơn trong sự nghiệp? + Xứng đáng chứ. Tôi là bạn tốt của Totti và khi anh ấy đạt phong thái cao. Cứ mỗi khi tôi có một mùa giải hay.

Juve và Genoa? + Ở đội nào cũng có. Họ đã phạm những sai trái rất con người. Luis Enrique và Zeman có những triết lý bóng đá rất khác với tôi. Nhưng dần dần tình cảm giữa tôi và HLV này đã dần phai nhạt. “. Và Genoa) Roma (2010-nay): 50 trận/12 bàn Juventus (2011-2012.

Anh còn gì để nói? + Tôi có thể nói rất nhiều về Galliani. - Nhưng mọi người nói ông ấy có liên hệ với Camorra? + Bố tôi không có tiền án tiền sự (ông từng bị truy tố nhưng sau đó được thả).

Reggina. Đó là khi tôi 17-18 tuổi. Tôi đã 10 tuổi và mẹ tôi đã nuôi tôi lớn khôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét