Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Man City hay Tottenham. mọi người đọc Miralem Pjanic để ngỏ khả năng gia nhập Man Utd.

Nhưng tôi nghi điều này sẽ sớm xảy ra”

Miralem Pjanic để ngỏ khả năng gia nhập Man Utd, Man City hay Tottenham

Vn). Kiên trung (thethaovietnam. Với thành tích bất bại. Hợp đồng ngày nay của Pjanic vẫn còn hạn 18 tháng. Và đang là đích theo đuổi của Man United. Miralem Pjanic khẳng định không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông Tiền vệ 23 tuổi cũng nhận thức được những tin đồn chuyển nhượng nhưng khẳng định điều này sẽ không sớm xảy ra. 5 triệu bảng/mùa gải. Đó là những tin đồn và vững chắc điều này sẽ không sớm xảy ra trong quãng thời gian 1 năm rưỡi nữa”.

Man City và Tottenha sẽ tiếp tục sự tiến bộ của tiền vệ có giá 20 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Bosnia-Herzegovina đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo AS Roma. “Nó chắc chắn sẽ không xảy ra trong tháng Giêng. Pjanic sẽ là một cầu thủ quan trọng của Bosnia tại Brazil vào mùa hè năm tới sau khi đã ghi được 3 bàn trong các trận đấu vòng bảng với ĐTQG. Man City và Tottenham trong thời gian gần đây.

Man United. Đặc biệt là trong tháng giêng này: “Tôi không loại trừ khả năng một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu ở một đội bóng khác. AS Roma đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A và được cho rằng sẵn sàng trói tiền vệ người Bosnia-Herzegovina bằng một bản hơp đồng mới có hạn vận 4 năm cùng mức lương 2.

Người đã giúp AS Roma giành vị trí số 1 tại Serie A với 3 bàn thắng trong 12 trận đấu mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét