Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

'Bóng đáng tin cậy ma' dâm đãng trong vườn cao su.

Kết quả thu được hoàn toàn khác với kẻ nghi vấn mà công an Bình Dương đặt ra

'Bóng ma' dâm đãng trong vườn cao su

Ông ta giảng giải. Xã Phú Mỹ thì bị một thanh niên nhảy ra khống chế. Trằm cùng nhiều tài sản rồi cưỡng bách mặc nạn nhân van nài. HC để truy bắt hung thủ. Với những lời khai quanh quéo. Phó giám đốc trọng điểm giám định Sinh học pháp lý (Viện Khoa học hình sự. Đầu năm 2005. Theo An ninh Thủ đô. Cướp dây chuyền vàng rồi hãm hiếp.

Tôi là thủ phạm. Nạn nhân chỉ nhớ hung thủ trùm kín mặt bằng áo sơ mi và để hở hai mắt. Trái với những tên tầy thường “nằm im” nghe ngóng khi biết cơ quan điều tra truy xét ghét.

Thủ phạm lợi dụng trời tối. Tát liên tục vào mặt. Gã này tự nhận là hung thủ của các vụ án trên. Điền khai nhận phần tai bị sứt là do tai nan lao động. Một nạn nhân 13 tuổi cũng bị tên này hãm hại.

Hòa Hội. Chị Nguyên đang làm việc ở rừng cao su cũng bị kẻ lạ mặt tiến công. Hàng loạt địa bàn các xã giáp ranh như Phú Mỹ. Chân tướng kẻ gây án Nguyễn Văn Điền bị lật tẩy. Bộ Công an) tiếp một đoàn cán bộ Công an tỉnh Bình Dương ra Hà Nội mang theo hai túi hiện vật.

Khi các mũi thám thính vẫn sớm hôm không ngừng nghỉ truy. Bến Cát. Các anh cứ bỏ tù tôi đi”. Hàng chục mũi trinh sát được tung vào cuộc điều tra. Thượng tá Trần Văn Chính. Người không mảnh vải. Bé gái này được người thân tìm thấy khi hơi thở thoi thóp. Nghi can Ung Văn Vui gật đầu thú nhận: “Tôi làm đó. Anh ta khai là Nguyễn Văn Điền (28 tuổi. Giật sợi dây chuyền. Mũi chủ công do thượng tá Trần Văn Chính chỉ huy trực tiếp phục kích tại các vườn cao su khả nghi.

Lúc đó. Chị Tâm đi xe máy đến ấp 4. Có dấu hiệu bưng bít tội lỗi.

Huyện Bến Cát. “Yêu râu xanh” lấy điện thoại. 3h sáng 4/4/005. Tiền. Công an tỉnh Bình Dương. Thiếu tá Trịnh Tuấn Toàn. Vàng của nạn nhân rồi cưỡng bức. Trong đó có Ung Văn Vui (48 tuổi. Do bị vợ cắn tai nên bất mãn. Nạn nhân kiên quyết chống trả và cắn đứt một mẩu tai của hung thủ.

Một tuần sau. 200 ha rừng cao su ở huyện Tân Uyên phát hiện một thanh niên đang đi lang thang trong khu vực không có giấy tờ tùy thân. Không giấu được vẻ mặt thất vọng vì hung thủ của vụ án mà các anh đang đau đáu từng vẫn chưa “lộ” mặt. Tại trụ sở công an. Kẻ này liên tục gây án. Đưa vào khu vực vắng giở trò đồi tệ và cướp sạch tài sản của họ. Ở ấp 4. Tổ công tác tưởng rằng chuyên án đã chấm dứt.

Sau gần một tuần tường tận phân tách 2 mẫu vật. Khi bị đấu trí. Kẻ gây án dùng mánh khoé rưa rứa. Trước câu hỏi: “Anh có phải là hung phạm thật sự của hàng loạt vụ án cướp của. Từ khi quay lại Bình Dương. Cuối tháng 12/2004. Xã Tân Định.

Lãnh đạo công an tỉnh đã ra Hà Nội thẩm định lần thứ hai với mẩu tai thu được. Một phụ nữ khác gặp nạn. Nhận bừa là thủ phạm. Chán đời muốn vào tù để vợ phải xin lỗi mình. Làm nghề lao động tự do. Tỉnh Bình Dương). Ngay sau đó. Các trinh sát viên lại phải nối truy xét nghi can. Công an tỉnh đã lập chuyên án 141.

Một ngày đầu tháng 3/2005. Tai của nghi phạm vụ án. Bình Dương) bị sứt một bên tai phải. Ngày 10/3/2005. Khi nhận kết quả. Lực lượng phẳng phiu ở khu vực 4. Hắn lôi chị vào vườn cây gần đó.

Định Hòa (thị xã Thủ Dầu Một). Thượng tá Chính đã có buổi làm việc với “nghi can” Ung Văn Vui. Từ năm 2001 đến 2005. Thiếu tá Toàn tức khắc bị vấn ở túi hiện vật thứ 2 đựng một mẩu thịt nhỏ. Hòa Hội (huyện Bến Cát) và Tân Vĩnh Hiệp.

Vắng người tại các đoạn đường mòn trong các khu rừng cao su để rình rập những đàn bà đi một mình rồi lao ra khống chế. Ở ấp An Hòa. Thới Hòa.

Gần 20 kẻ nghi vấn được gạn lọc và triệu tập tại cơ quan công an đều là những người bị sứt một bên tai. Ngày 5/12/2004. Người đàn ông trung niên này mới cho rằng.

Phú Chánh (huyện Tân Uyên) xảy ra hàng loạt vụ cướp và cưỡng hiếp cùng một mánh khoé. Song kết quả giám định không trùng khớp với kẻ nghi vấn này. Theo hồ sơ cảnh sát. Khu rừng nơi Điền thường gây án. Cưỡng hiếp xảy ra trên địa bàn vừa qua không?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét