Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bà xã Totti thề không chia sẻ ngay khỏa thân.

Trước đây

Bà xã Totti thề không khỏa thân

Vợ của thủ quân Francesco Totti cũng làm điều như vậy để cho các cầu thủ thêm phấn khích thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Blasi cho biết trước kia. Nhiều fan cũng “yêu cầu” Blasi làm gì đó để diễn tả nghĩa vụ WAGs số 1 sân Olimpico.

Dù thù lao cho cảnh đó rất cao nhưng bà xã của Totti nhất quyết khước từ. Hồ Khuê. Tuy nhiên. Blasi đã lên tiếng trên chương trình truyền hình “Le Iene” và khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ khỏa thân.

Trên diễn đàn của CĐV AS Roma. Thậm chí chỉ là để trần một bên ngực”. Vợ Totti hôn trai lạ Vợ Totti bị 'lộ hàng' trên biển Vợ Totti chỉ sinh thêm con khi chồng treo giày Blasi không khỏa thân vì muốn giữ hạnh phúc gia đình - Ảnh: Zimbio Thậm chí.

Do đó. Diễn viên nức danh Sabrina Ferilli còn kêu gọi Ilary Blasi. Totti đã từng nộp đơn kiện các tay săn ảnh vì tội họ dám rình mỏ cảnh bà xã Blasi và anh cởi trần tắm nắng.

Ngoài việc muốn giữ hình ảnh và một tên tuổi của một MC nổi tiếng trên truyền hình Ý. Tuy vụ kiện này không mang lại kết quả nhưng nó cho thấy thái độ quyết liệt của Totti khi bảo vệ hình ảnh của vợ. Cô nhận được rất nhiều lời yêu cầu đóng phim với những cảnh nóng đòi hỏi phải “thiếu vải”.

Blasi còn muốn giữ hạnh phúc gia đình vì Totti nổi danh là một anh chàng hay ghen. Blasi thừa hiểu nếu cô thoát y hay đóng phim nóng là hạnh phúc gia đình sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét