Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sao Online 2013: Trung Quân Idol hay hay chụp ảnh dạo bờ hồ.

Một phần vì Trung Quân bận đồ không giống thợ chụp ảnh lắm

Sao Online 2013: Trung Quân Idol chụp ảnh dạo bờ hồ

Quân sẽ hoàn thiện việc học của mình. Trung Quân chính là ca sỹ sống bằng ngọn lửa của khán giả. Mưa nhớ ; ca khúc thân thuộc Căn gác trống và Nhìn lại. Mà 'ghét của nào. Anh sẽ suy nghĩ về việc sẽ ra Hà Nội để làm thợ chụp ảnh dạo bờ Hồ. Anh chàng này nổi lên như một hiện tượng với loạt ca khúc hits về mưa như D ấu mưa.

Trưởng thành từ Idol. Quân cảm thấy ưa với vai trò mới này và hóm hỉnh nói rằng nếu sau này không làm ca sĩ. Trời trao của ấy'. Trung Quân tham dự trò chơi xếp lon thành tháp cùng đội của MC Nguyên Khang. Khách mời của chương trình là nhà báo Chu Minh Vũ. Trung Quân có rất nhiều bạn làm thiết kế. Trung Quân luôn miệng tự nhận mình đẹp. Tạo mẫu tóc…nên hình ảnh của anh thẳng được đổi thay.

Gần đây. Giọng ca này bật mí rằng anh không thích mưa

Sao Online 2013: Trung Quân Idol chụp ảnh dạo bờ hồ

Vũ san sẻ khi lần đầu nghe Quân hát Căn gác trống và khi ngồi dưới ghế khán giả của Sao Online.

Một kỷ niệm mà Chu Minh Vũ rất nhớ đó là trong đêm diễn mở đầu ở Nhà hát lớn. Năng động với bộ bò nhưng khôn cùng dễ thương khi kết hợp với chiếc mũ tai thỏ màu xanh. Chuyện mưa. Trung Quân học ngành thiết kế tại trường Đại học Kiến trúc.

Gần gũi như sàn diễn của sinh viên. Quân tỏ ra rất bố rối. Vị khách trước nhất của Quân là 1 người khách nước ngoài. Trung Quân đem đến showbiz một làn gió mát lành với chất giọng rét mướt.

Chụp ra sao. Trong thời kì tới. Cá tính; màu nào Trung Quân cũng đã mặc. Trung Quân vừa phát hành một single về 'mưa'.

Gập bụng trên sân khấu Sao Online. Giờ mọi người gọi anh là 'Thần mưa'.

Các bạn Việt Nam thì e sợ và ít người đồng ý cho Trung Quân chụp hình

Sao Online 2013: Trung Quân Idol chụp ảnh dạo bờ hồ

Giác độ nà đẹp… Rất may anh chàng có những vị khách thân thiện và dễ tính. Đội Trung Quân thua và đã bị phạt tập thể dục. Nhiệm vụ của Trung Quân là phải kiếm được 200k (10 tấm hình) trong vòng 1 giờ. Cuộc thi Vietnam Idol đã giúp Quân trưởng thành hơn rất nhiều và đến gần với khán giả.

Hầu hết khách hàng đều là người nước ngoài. Bối cảnh. Anh thấy sự trưởng thành của Quân. Anh chia sẻ rằng anh có thể vừa đi diễn vừa có thể sửa hình cho khách hàng. Trong buổi ghi hình Sao Online. Trung Quân vào vai một anh chàng chụp ảnh dạo ở hồ Hoàn Kiếm. Anh chàng này cũng rất tự tín về dung nhan của mình. Nhã Phương. Dấu mưa. Trong phóng sự đổi vai. Khán giả truyền lửa cho ca sỹ và Quân có thể trình diễn theo cách riêng của mình.

Anh chàng này còn trình bày khiếu ăn nói và khả năng khôi hài của mình

Sao Online 2013: Trung Quân Idol chụp ảnh dạo bờ hồ

Chu Minh Vũ nhận ra rằng Quân hợp hơn với một sàn diễn khác. Do vậy không ít khán giả bảo Quân sặc sỡ và 'điệu'.

Chủ đề xuyên suốt cả chương trình đều gắn với 'Mưa'. Ban đầu chừng như công việc không được thuận lợi. Trung Quân mô tả những ca khúc 'Mưa': Chuyện mưa. Trung Quân càng ngày càng trưởng thành hơn về giọng hát cũng như phong cách. Quân đã rất cảm động và nhớ lại những ngày ấy.

Quân không ngại khi thử mình với những màu sắc lạ. Truyền cảm. Có 1 gia đình người Nhật chỉ biết chút đỉnh tiếng Anh nên không hiểu Quân nói rằng muốn chụp hình cho họ nhưng cuối cùng thì họ vẫn cho anh chàng chụp bởi anh đã dùng tiếng nói hình thể để diễn đạt điều muốn nói. Anh mong sự đón nhận của mọi người vào 'những cơn mưa' này như đón nhận Chuyện mưa.

Thoạt đầu anh còn chút lóng ngóng với chiếc máy ảnh trên tay: bật như thế nào. Trong chương trình. Chấm dứt quá trình đổi vai. Ở phần trò chơi với fan. Khi được khán giả san sớt xúc cảm của chính mình khi nghe những ca khúc của Trung Quân trong Vietnam Idol. Tham gia Sao Online. Quân lọt thỏm trước một sàn diễn đầu ánh sáng và âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét