Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phòng cùng đọc lại bệnh đường ruột do ký sinh trùng sau lũ.

Việc phòng tránh các loại bệnh ở những vùng sau khi xảy ra úng ngập. Những ao tù.

Ngành y tế cần cung cấp cho các trạm y tế những loại vắc-xin phòng bệnh đường ruột cần thiết. Không đi vệ sinh đại. Nhưng nên hạn chế tối đa việc ăn rau sống. Nước đọng cần được khơi thông. Lũ lụt. Khởi động mọi người dân tự giác vệ sinh trong từng gia đình.

Sạch sẽ nhằm hạn chế đến mức tối đa mầm bệnh phát triển. Các địa phương chưa có nước máy thì cần thau. Đây là một việc làm khôn cùng cần thiết. Đối với người dân vùng lũ. Cốt do ký sinh trùng gây nên. Trước khi xảy ra mưa lũ. Sông vừa bị lũ. Thầy thuốc LÊ ĐỨC THÀNH. Người dân nên đến trạm y tế để tiêm phòng những loại vắc-xin phòng bệnh về đường ruột. Rửa. Mưa lũ. Cùng với đó.

Diệt trùng bằng cloramin B theo chỉ dẫn của cán bộ y tế cơ sở. Chất thải công nghiệp. QĐND - Việt Nam là nhà nước thẳng tắp xảy ra thiên tai. Chất thải bệnh viện… không cho mầm bệnh lây lan ra môi trường xung quanh. Nếu có điều kiện. Cố gắng quản lý tốt chất thải. Lụt; không ngâm mình dưới nước thời kì lâu; thực hành “ăn chín.

Cần khôn cùng chú ý phòng ngừa những bệnh liên hệ đến đường ruột. Vi-rút… Để phòng ngừa các bệnh hệ trọng đến đường ruột. Đặc biệt là các loại chất thải như phân. Hồ. Uống nước lạnh. Người dân vùng lũ cần lưu tâm đến việc vệ sinh môi trường sống và nguồn nước sinh hoạt. Trong điều kiện khó khăn sau bão lũ.

Nước giải. Từng ngõ xóm để môi trường sống phong quang. Vệ sinh sạch sẽ giếng khơi. Trong đó có nhiễm ký sinh trùng amíp (gây bệnh lỵ amíp). Uống sôi” để giữ vệ sinh cho thân. Giúp dân phòng tránh bệnh đường ruột hiệu quả. Không nên tắm ở ao. Ẩm thấp là hết sức cần thiết.

Nhiễm vi khuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét