Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

523 tầy được mọi người đọc đặc xá. 15.

15

15.523 phạm nhân được đặc xá

Đây là sự diễn tả và ghi nhân kết quả cải tạo, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của tù túng và cũng là sự ghi nhận kết quả quá trình giáo dục, cải tạo tù nhân ở các trại giam, trại tạm giam và của toàn từng lớp.

Để đạt mục đích giáo dục, cải tạo và đưa phạm nhân trở về cùng cộng đồng tầng lớp, để họ có nhịp tiếp kiến phấn đấu trở nên công dân hữu ích cho tầng lớp và không tái phạm thì các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, tổ chức tầng lớp và mọi công dân đấu quan hoài, quản lý, tạo điều kiện viện trợ người được đại xá trở về hòa nhập cộng cộng.

Trong số phạm nhân được chủ toạ nước quyết định ân xá có 15. "Quá trình xét, quyết định ân xá cho các tù đọng được thực hiện chặt đẹp, chuẩn xác, công khai, công bằng, đảm bảo dân chủ.

523 tầy được ân xá, có 4 trường hợp tội phạm phạm tội An ninh nhà nước ; 16 tù đọng thuộc 6 nước, vùng cương vực được Chủ tịch nước quyết định ân xá; 1. Sáng nay (29/8), Văn Phòng Chủ tịch nước phối hợp với Bộ Công an, TAND vô thượng, Bộ Ngoại giao, Văn Phòng Chính phủ tổ chức họp báo công bố các quyết định của chủ toạ nước đại xá cho 15.

D. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Giang Sơn, Phó Chủ nhiệm túc trực Văn Phòng Chủ tịch nước nói: ân xá năm 2013 một lần nữa khẳng định và miêu tả chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước và truyền thống nhân đạo của dân tộc Việt Nam đối với những người phạm tội bị kết án phạt tù đã thực sự cải tạo tiến bộ, có đủ các điều kiện theo quy định của luật pháp.

842 tù nhân nữ. 450 NDT. 414 USD, 9. Với tổng số tiền hơn 181 tỷ đồng, 6. L. Theo ít từ các trại giam, trại tạm giam, các tù được hưởng quyết định đặc xá của Chủ tịch nước đã hoàn tất hình phạt bổ sung, nộp tiền án phí, khắc phục hậu quả.

523 tội nhân nhân dịp kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Trong số 15. 446 tù túng đang chấp hành hình phạt ốc 77 tầy đang được hoãn, tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù có điều kện theo quy định. Cũng theo ông Giang Sơn, qua các đợt đặc xá cho thấy, đây là những cơ hội để mỗi tội phạm suy xét lại những lầm lỗi mà họ đã phạm phải, tự mỗi người phải đánh giá kết quả cải tạo của mình, cương quyết dứt bỏ quá cố tội, phấn đấu trở nên người bổ ích cho xã hội.

523 tội phạm nhân kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Ân xá không có sự phân biệt đối xử hoặc hạn chế với bất kỳ tù đọng nào cho dù họ là người Việt Nam hay người có quốc tịch nước ngoài, nếu họ có đủ điều kiện theo quy định đều được đặc xá"- ông Giang Sơn khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét