Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khám phá 5 sự thực thúc về So Ji Sub.

Những sự thật thích thú về ngôi sao điển trai, cá tính So Ji Sub sau đây sẽ làm bạn phải kinh ngạc: 1

Khám phá 5 sự thật thú vị về So Ji Sub

Để thành công và gây được dấu ấn mạnh mẽ trong các vai diễn, quan điểm của So Ji Sub rất đúng đắn, anh không cho rằng diễn xuất thuần tuý chỉ là diễn, anh nói: “ Khi một diễn viên diễn xuất, họ bộc lộ ra những gì mình nghe được, nhìn thấy và trải nghiệm.

Cuộc sống của tôi là bơi lội và nhạc hip hop ", So Ji Sub chia sẻ. Diễn viên phải vậy tìm tòi 1% sự thật đó trong con người mình để có được diễn xuất chân thật nhất mang tới cho khán giả ”.

Mặc dù bộ phim mới “The Master’s Sun”của So Ji Sub đang dẫn đầu về lượng người xem, tuy nhiên ngôi sao của “Phantom” và “What Happened in Bali” lại chưa bao giờ muốn trở nên một ngôi sao.

So Ji Sub san sớt: “ Khi một người trở nên chuyên nghiệp thì chứng tỏ người đó đã ráng hết mình trong bất cứ việc gì.

Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu chỉ đơn giản vì muốn chụp ảnh cùng cùng nghệ sĩ hip-hop Kim Sung Jae. Tập san SONICe của anh giới thiệu những địa điểm thú nhận, các món ăn ngon cũng như những cuốn sách hay.

3. Tôi cũng còn phải học nhiều thứ và khi mới bắt đầu tôi cũng diễn rất tệ ” Phạm Việt - Theo (K).

Tôi tin rằng diễn xuất dùng 1% sự thực để che đi 99% dàn dựng

Khám phá 5 sự thật thú vị về So Ji Sub

Tại cửa hàng cafe của mình, anh đã giới thiệu cafe vani và trà gừng, là một trong những đồ uống bán chạy nhất. ”. Anh ấy rất giỏi kinh dinh.

5. 4. Cuốn sách bán rất chạy và anh được gọi là đại sứ thiện ý của Gangwon. Anh ấy không thành kiến về các thần tượng trở nên các diễn viên “ Khi thần tượng đến trường quay, họ diễn giống như họ là một diễn viên chứ không phải là một thần tượng.

So Ji Sub tự xuất bản tùng san và có một cửa hàng đồ uống. So Ji Sub là diễn viên Hàn Quốc trước hết có một con đường mang tên anh. Sau đó, họ đã đặt một con đường mang tên So Ji Sub

Khám phá 5 sự thật thú vị về So Ji Sub

Chúng tôi chỉ nói về cuộc sống thường nhật như bao người khác ”. Thật vui khi nhìn họ làm việc siêng năng để không phải nghe lời chê bai và về cơ bản thì họ diễn đều ổn ”, So Ji Sub san sớt.

Chưa từng muốn trở thành ngôi sao nhưng hiện tại anh đã trở nên diễn viên chuyên nghiệp. " Tôi chưa từng muốn trở thành người nổi tiếng. Anh ấy từng xuất bản một bộ sưu tập ảnh phóng sự với tên gọi “ Hành trình của So Ji Sub ”, bao gồm những bức ảnh chụp của anh trong chuyến đi đến Korea DMZ và tỉnh Gangwon.

2. Khi So Ji Sub dành thời gian cho Song Seung Hoon, là một người bạn, một đồng nghiệp thì họ hiếm khi thảo luận về diễn xuất. “ Không có ai làm tốt khi mới bắt đầu. Đó có thể là những gì đã từng làm hoặc chưa bao giờ làm. Từng là một thiếu niên rụt rè và trầm tính, So Ji Sub muốn trở nên một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

“ Bởi các bộ phim chúng tôi đóng khác nhau nên hiếm khi chúng tôi nói về công việc khi gặp nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét