Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Hiến máu giúp người bệnh điều thêm mới vào trị dịp Quốc khánh 2/9.

Bên cạnh đó hoạt động hiến máu tự nguyện, chương trình sẽ cùng chung tay ủng hộ 5. Đây là một trong những hoạt động của chương trình Ngày hội giới trẻ - Youth day 2013 do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức nhằm kết nối những con người chung mục đích, chung lí tưởng, chung hành động thiết thực vì một Việt Nam phát triển và tươi đẹp hơn.

Từ đó, các bạn đã nhận ra được bổn phận của mình và cùng nhau chung tay kết nối cộng đồng bằng những hành động cao cả của mình chuẩn y hoạt động hiến máu cứu người đáng quý”.

000 bạn trẻ dự. 000 tự nguyện viên tích cực tham dự các chuỗi sự kiện của chương trình: Hòa nhịp Youth day, học nhảy flash mob bài hát của chương trình “Sống thật một cá tính”. 000 quyển vở tới các em nghèo dân tộc nhân chào đón niên học mới.

Đây thực thụ là sân chơi lành mạnh và bổ ích của những trái tim nhiệt huyết vì cộng đồng. Dương Hải. Các hoạt động này đang nhận được sự hưởng ứng và nồng nhiệt tham dự của đông đảo các bạn trẻ. Hiện tại, đã có hơn 3. Đồng chí Nguyễn Sỹ Trường – Phó chủ toạ túc trực Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Hà Nội cho biết: “Youth day đã qua 3 mùa và giờ là mùa thứ 4 nhưng nó vẫn giữ được sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với các bạn thanh niên.

Những góc nhìn của giới trẻ hiện thời về các vấn đề đáng quan hoài cũng được miêu tả duyệt y các chủ đề của hội trại “Sáng tạo trẻ”: Giới trẻ nói không với thuốc lá, giới trẻ với cộng đồng LGBT, giới trẻ với an toàn liên lạc, giới trẻ với mạng xã hội, giới trẻ với hoạt động tình nguyện.

Từ giờ đến ngày chính hội hứa hẹn còn rất nhiều sự kiện khích như “Dấu ấn Youth day”, “Youth Games”, nhạc hội “Tôi trẻ - Tôi thể hiện”, sàn diễn đường phố “Tôi trẻ - Tôi sáng tạo” và chương trình kỷ lục Flashmob Việt Nam “Let’s Dance Together” dự định sẽ có 10.

Youth day đích thực đã lôi kéo được các bạn trẻ say mê hoạt động tình nguyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét