Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Phu nhân Tổng thống Mỹ sắp phát hành ngày hôm nay album hiphop.

Chúng tôi sẽ kết hợp âm nhạc với các hoạt động thể chất – cách mà mọi người có thể dễ dàng biết đến”

Phu nhân Tổng thống Mỹ sắp phát hành album hiphop

Duyệt y chiến dịch “Hãy di chuyển”, phu nhân Tổng thống Obama sẽ phát hành một album hiphop gồm 19 ca khúc với chủ đề về trẻ em và tụ hợp vào việc ăn uống đảm bảo và tập thể dục lành mạnh thường xuyên.

Video trước tiên trong album có tựa đề “Everybody”do Jordin Sparks biểu đạt đã được phát hành vào hôm thứ ba vừa qua với sự góp mặt của một số người nổi danh, trong đó có Doug E. Tổ chức này sẽ phát hành 10 video âm nhạc từ album này vào mùa hè tới và sau đó sẽ phân phối đến các trường học ở New York và những tỉnh thành khác.

Theo NBC News, đệ nhất phu nhân đã hợp tác với một số ít những nghệ sỹ có tăm tiếng trong ngành âm nhạc như Jordin Sparks, Ashanti và DMC để thực hành một album có tiêu đề “Songs for a Healtheir America” (Những ca khúc cho một nước Mỹ khỏe mạnh hơn).

Bà Michelle Obama Chiến dịch “Hãy di chuyển” được khởi động từ năm 2010 nhằm giúp đỡ những trẻ mỏ mắc bệnh béo phì tranh đấu với việc giảm cân và tương trợ cho chiến dịch: “Các hành động đơn giản như đứng dậy và nhảy múa chính là cách vận động tiệt nhất.

/. Album quy tụ nhiều loại thể nhạc khác nhau như Pop và Country với một số bài hát như “UR What You Eat”, “Veggie Luv”, “We like Vegestable” và “Get Up, Sit Up”.

Album sẽ chính thức được phát hành qua mạng và tải miễn phí từ ngày 30/9. Fresh và Tiến sỹ Oz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét