Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Far mới nhất East Movement sắp "đổ bộ" đến Việt Nam.

Far East Movement - nhóm nhạc Mỹ gốc Á nổi danh với các bài hit như Like A G6, Round Round, Live My Life (hát cùng Justin Bieber )

Far East Movement sắp

Nhóm được thành lập vào năm 2003, bao gồm các thành viên Kev Nish ( Kevin Nishimura ), Prohgress ( James Roh ), J-Splif ( Jae Choung ) và DJ Virman ( Virman Coquia ).

Far East Movement là nhóm nhạc Á-Mỹ trước nhất giành được vị trí đầu bảng trên Billboard Hot 100 ở Mỹ. Cover Drive Những thông báo về sự kiện Far East Movement đến Việt Nam sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật nhanh nhất đến với người ái mộ trong thời gian tới.

Far East Movement lần trước nhất được biết đến nhờ bài hát Round Round trong phim The Fast and the Furious: Tokyo Drift

Far East Movement sắp

The Cataracs, DEV Gần đây nhất, Far East Movement tiếp kiến gây ấn tượng mạnh trong Live My Life hát cùng Justin Bieber và Turn Up The Love với hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.

Ryan Tedder "Like A G6" MV - Far East Movement ft. Các single Like A G6 , Rocketeer của họ đều là những bài hit đình đám, lừng danh thế giới, đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ.

HCM

Far East Movement sắp

Justin Bieber "Turn Up The Love" MV - Far East Movement ft.

Được thông tin sẽ đến Việt Nam trình diễn vào ngày 22/9 tại TP. "Rocketeer" MV - Far East Movement ft. "Live My Life" MV - Far East Movement ft.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét