Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Trình diễn của 2 robot đến đã làm mới từ Nhật Bản.

Tại triển lãm, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra các cuộc trình diễn xăm của 2 robot lừng danh đến từ Nhật Bản: robot ASIMO thân thuộc của hãng Honda và robot Murata Boy của hãng Murata

Trình diễn của 2 robot đến từ Nhật Bản

Triển lãm sẽ là nơi gặp gỡ, tìm đối tác cho các bên cung cầu hàng hóa, qua đó mở mang cơ hội cộng tác, đầu tư, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp, đặc biệt là giữa doanh nghiệp sinh sản Việt Nam và Nhật Bản.

Tại đây các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ trưng bày các linh kiện, phụ tùng mà họ muốn mua từ các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam cũng sẽ trưng bày các sản phẩm, linh kiện cần cung cấp cho các công ty Nhật Bản. Robot có thể được điều khiển chuẩn y các thiết bị như máy tính, điện thoại sáng ý, cho phép thực thi các lệnh từ xa như tiến về phía trước, dừng lại, lùi về phía sau… minh quân PHẢN HỒI.

CôngThương  - Sự phối hợp 3 triển lãm chuyên ngành với quy mô lớn trong cùng thời gian và địa điểm hy vọng sẽ mang đến nhiều nhịp kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Trình diễn của 2 robot đến từ Nhật Bản

Tham gia có trên 200 đơn vị triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng cương vực sẽ giới thiệu các loại thiết bị, công nghệ mới nhất, giúp các doanh nghiệp đổi mới công nghệ để tăng năng suất, chất lượng và năng lực cạnh tranh.

Robot Murata Boy là robot hình người với kích thước nhỏ, có khả năng tự thăng bằng, đi xe đạp được tùy chỉnh. Robot được trang bị bốn loại cảm biến: cảm biến xoay hồi chuyển để xác định vận tốc góc và độ nghiêng, cảm biến siêu thanh để phát hiện chướng ngại vật, cảm biến va chạm để phát hiện bề mặt thô. Trong thời kì diễn ra triển lãm còn có các hội thảo, giới thiệu công nghệ, bàn thảo kinh nghiệm và các tri thức liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét