Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

vn. Nghệ sĩ hip-hop thế giới Missy Elliot sẽ dự KCON | Tiin.

Trong thời kì qua, Missy Elliot tập kết cốt yếu vào việc sáng tác và sinh sản alum cho các nghệ sĩ khác

Nghệ sĩ hip-hop thế giới Missy Elliot sẽ tham gia KCON | Tiin.vn

KCON là chương trình do công ty Mnet Media tổ chức với mục đích mang K-Pop tới gần hơn với fan Mỹ. Đầu năm 2013, Miss Elliot khiến fan Big Bang mừng húm khi đánh tiếng về việc hợp tác với chàng trưởng nhóm  G-Dragon  cho album solo sắp ra mắt của anh.

Keeng. Người ái mộ cũng đang mong chờ một màn kết hợp giữa Elliot và G-Dragon. 000-3. G-Dragon hé lộ hình ảnh teaser mới   G-Dragon hoãn ngày ra mắt album   G-Dragon sẽ biểu diễn trong chương trình từ thiện của Thành Long   Missy Elliot  là nữ nghệ sĩ hip-hop nức danh của thế giới.

Fan nhìn nhận cô sẽ hé lộ một tí thông tin về album này trong chương trình KCON sắp tới. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. KCON 2013 sẽ được tổ chức tại Los Angeles vào ngày 24 và 25/8. Trong chương trình KCON 2013. Nghe các ca khúc của Missy Elliot  tại đây.

000đ/bài). Nghệ sĩ hip-hop thế giới Missy Elliot sẽ tham gia KCON Nữ nghệ sĩ 5 lần giành giải Grammy sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc như G-Dragon, Dynamic Duo, EXO. Đã khá lâu cô không tái xuất làng nhạc với nhân cách một ca sĩ kể từ album studio phát hành năm 2005.

Bên cạnh đó,  Elliot  sẽ phát hành album thứ 7 mang tên Block Party vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét