Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Em bé không bao đã làm mới giờ già.

"Ở một số người, có điều gì đó xảy ra với họ và quá trình phát triển đột nhiên bị chậm lại

Em bé không bao giờ già

Ông Walker cho rằng Gabby và những người kia đều bị suy yếu về gen, gây ảnh hưởng tới quá trình "phát triển quán tính" - một quá trình hiểm yếu tác động lớn đến sự phát triển ở con người. Bố mẹ em phải luôn thay chốc và cho em ăn nhiều bữa trong ngày. Chừng độ đổi thay trên thân thể chậm hơn và tuồng như không lớn lên là bao", ông nói.

"Nếu không có quá trình đó thì chúng ta sẽ không bao giờ lớn lên được. Dù đã 8 tuổi, bé Gabby chỉ nặng gần 5 kg và luôn phải được chăm nom như một trẻ lọt lòng. Thông thường khi thân thể lớn lên, các phần trên thân sẽ xích lại gần nhau và đổi thay, cộng tác với nhau.

Tấn sĩ khoa học Richard G Walker chính là người nghiên cứu trường hợp của Gabby suốt 2 năm nay. Chị Mary Margret William, 38 tuổi, mẹ của Gabby cho biết: "Cháu hầu như phát triển rất ít, 3 đến 6 tháng mới phải đổi cỡ áo xống một lần".

Ảnh: ABC News Bé Gabby William, sống ở Billings, Montana (Mỹ) là một trong rất ít người trên thế giới bị mắc chứng bệnh hiếm gặp khiến quá trình lão hóa bị chậm đi rất nhiều so với tuổi thực,  ABC News  cho biết. Hướng Dương. Trong một phóng sự mới đây trên kênh  ABC News  , Gabby xuất hiện cùng hai người khác mắc chứng bệnh na ná: một phụ nữ 29 tuổi với thân hình của đứa trẻ lên 10, một phụ nữ khác người Brazil thì trông chỉ như một đứa bé 2 tuổi.

Bé Gabby William. Ông thực sự có nhiềm ham mê đặc biệt trong việc tìm ra căn nguyên gây nên tình trạng này. Trái lại, sẽ có sự đảo lộn và rối loạn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét