Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

net. Rapper trẻ Suboi được báo Anh khen thêm mới vào hết lời | Showbiz | Kienthuc. vn.

Và đó cũng chính là động lực thúc đẩy Suboi gia nhập vào một nhóm nhạc Underground "chuyên trị" những thể loại âm nhạc "Nu-Metal". Lưu Thoa  BÀI ĐỌC NHIỀU  Hai cuộc tình ngọt ngào của Dustin Nguyễn Ngọc Hân khoe bằng tốt nghiệp loại giỏi bên bạn. Nổi lên như một “hiện tượng" sau lần góp mặt trong 2 bản “hit” của Hồ Ngọc Hà (Girl's Night và My Apology), Suboi bỗng chốc được giới trẻ yêu thích và mến mộ cuồng nhiệt bởi chất giọng và phong cách rap cực chuẩn và thu hút.

Tự nhận mình không xinh đẹp lung linh, nhưng chính sự tự tin, lạc quan và ý thức dám hài lòng thử thách, bứt phá hết mình đã tạo nên cá tính rất riêng của Suboi. Trong bài phỏng vấn với Guardian, Suboi đã san sớt về quá trình phát triển sự nghiệp của cô: "Khi tôi mới bắt đầu biết đến rap, quanh tôi không có một ai có khái niệm về điều đó, và vì lẽ đó mà tôi thật sự không biết khán giả Việt Nam sẽ phản ứng với nó như thế nào.

Với Mỹ thì lại khác, rap đã xuất hiện từ lâu, mọi người yêu thích rap, với sự khác biệt về văn hóa cũng như ngôn ngữ hoàn toàn không giống với Việt Nam, tôi thật sự không biết lấy ai để có thể truyền cảm hứng cho mình”. Thậm chí, trang báo còn dùng cụm danh từ “Nữ hoàng hip hop Việt Nam” để gọi tên Suboi. 000 người ái mộ trên Facebook, các thương hiệu lớn như Adidas và Samsung cũng đã chọn cô làm đại diện cho các chiến dịch tiếp thị của họ, Su cũng được nhãn hàng YoMost chọn làm giám khảo cho cuộc thi kiếm hào kiệt của họ…”.

Cô nói cô đã biểu hiện khiếu rap của mình một cách rõ nét khi 17 tuổi, cô phát hiện ra nhiều cách diễn đạt khác nhau các bản rap từ nhiều ngôi sao nổi danh trên thế giới như : Linkin Park, Wil Smith, Mos Def và Rakim. Được mệnh danh là “nữ hoàng rapper” tại Việt Nam, Suboi là cái tên “hot” đại diện cho dòng nhạc khá kén người nghe này. Suboi cũng chia sẻ về những khó khăn cũng như hạnh phúc từ khi mới bước vào nghề cho đến khi đạt được vị trí nữ rapper hàng đầu của Việt Nam như giờ.

Cuối bài phỏng vấn, Suboi còn bật mí với phóng viên tờ báo Anh về những dự án âm nhạc sắp tới của mình, cô sẽ dự một tour diễn tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Trai HH người Việt hoàn cầu vấn toàn “người đẹp scandal“?.

Trang Guardian viết về những thành quả mà Suboi đã làm được như sau: “Những Video đăng tải lên YouTube của Suboi lôi cuốn hàng chục nghìn lượt xem, cô cũng có hơn 200. Nhật báo The Guardian, một trong những tờ báo hàng đầu của Anh Quốc, đã đăng tải video “freestyle” của Suboi trình diễn tại Sài Gòn lên trang báo và dành khá nhiều lời khen đối với sự cố và say mê bất tận với rap của Suboi.

Suboi là nghệ sĩ Việt Nam trước hết được vinh diệu xuất hiện trên tờ nhật trình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét