Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Sẽ lùi cổ phần hóa nhiều doanh nghiệp sau năm khá là hot 2015.

Ngày 21/5, Chi cục thương chính sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, đơn vị này đã phối hợp Đồn Công an cửa khẩu tại sân bay bắt giữ đối tượng tải trái phép 7,28kg sừng tê ngưu châu Phi về Việt Nam. Hết thảy số sừng tê ngưu được ngụy trang kỹ trong lớp giấy bạc, cất giấu trong valy. Linh Chi   Chuẩn bị Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 trước 6 tháng.

Cả năm 2012 và trong 3 tháng đầu năm 2013, cả nước mới sắp xếp được 27 doanh nghiệp, cụ thể: cổ phần hóa 16 doanh nghiệp, sát nhập 5 doanh nghiệp, bán 3 doanh nghiệp và chuyển đổi 3 công ty TNHH một thành viên. Ngày 21/5, Sở Công Thương Hà Nội cho biết đơn vị này đã được chỉ đạo xúc tiến việc tổ chức Tháng khuyến mại vào tháng 11 tới.

Đánh giá tiến trình sắp đặt đổi mới doanh nghiệp quốc gia đến nay, Bộ Kế hoạch và Đầu tư dấn tốc độ còn khá chậm. Dự định, Tháng khuyến mại năm nay sẽ vấn khoảng 350-500 doanh nghiệp, đơn vị tham dự với các ngành hàng đẵn như: Thực phẩm - đồ uống - các mặt hàng thiết yếu; thời trang - dệt may - giày dép; điện, điện máy - điện tử - máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; ô tô xe máy; nhóm dịch vụ chăm nom sức khỏe- dịch vụ làm đẹp; các dịch vụ khách sạn- nhà hàng- du lịch…  Kỳ Anh   Phát hiện chuyên chở trái phép hơn 7kg sừng tê ngưu.

Hiện ắt tang chứng và đối tượng đã được Hải quan bàn giao cho cơ quan Công an để đấu điều tra làm rõ. Việc chuẩn bị sớm Tháng khuyến mại Hà Nội nhằm thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong việc tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh dinh, tương trợ thị trường, giải quyết nợ xấu cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tổng kinh phí 3 tỷ đồng, trong đó ngân sách thành thị tương trợ 1,2 tỷ đồng, huy động nguồn tầng lớp hóa 1,8 tỷ đồng. Cụ thể, trong tổng số 76 doanh nghiệp lùi kế hoạch cổ phần hóa, 61 doanh nghiệp là thuộc các địa phương và 15 doanh nghiệp trực thuộc các tập đoàn và tổng công ty.

Kỳ An. Đây là số sừng tê giác phát hiện được trong hành lý của hành khách. Tháng khuyến mại sẽ có 2 ngày vàng và 25 điểm vàng với các chương trình khuyến mại đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét