Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giám khảo Cuba bất thần làm giám chia sẻ ngay khảo 'Got to dance' phiên bản Việt.

Tuy nhiên, trong  Got to dance  phiên bản Việt, riêng vòng Audition sẽ có đến 4 vị giám khảo cùng ngồi ghế nóng

Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt

Alfredo đam mê vũ đạo từ nhỏ. Alfredo Torres Jureidini - Ảnh: BTC. Sở trường của anh là múa đương đại, múa ba lê cổ điển, múa afro-cuban, hiphop, dubstep. 8, ban tổ chức chương trình bất ngờ công bố thêm vị giám khảo thứ tư.

Thiên Hương. Đó là vũ công Alfredo Torres Jureidini người Cuba. (TNO) Vũ công nức tiếng người Cuba Alfredo Torres Jureidini sẽ cùng với biên đạo múa Trần Ly Ly, thần tượng hip hop Dumbo và vũ công Viết Thành ngồi ghế nóng cuộc thi   Got to dance 2013  lần trước tiên tổ chức tại Việt Nam.

Theo phiên bản gốc của  Got to dance  (chiếu trên kênh  Sky One  của Anh), chương trình chỉ gồm 3 giám khảo đồng hành cùng thí sinh từ đầu đến cuối. Sau vòng  Sơ loại, Got to dance  chuẩn bị bước vào vòng ghi hình  Audition  được tổ chức vào cuối tháng này để chọn ra những thí sinh hào kiệt cho vòng  Biểu diễn trực tiếp.

Chàng vũ công này đã chinh phục nhiều cuộc thi lớn nhỏ về vũ đạo và còn có khá nhiều kinh nghiệm làm giám khảo khi ngồi ghế nóng một số cuộc thi về nhảy múa, trong đó có chương trình  Bước nhảy hoàn vũ Bulgaria  mùa thứ 3.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Alfredo Torres hứa sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm, giúp ích cho các thí sinh. Sau khi công bố dàn giám khảo gồm biên đạo múa Trần Ly Ly, thần tượng hip hop Dumbo, trưởng nhóm Big Toe Viết Thành, chiều 20. Alfredo đã làm việc tại nhiều nơi trên thế giới nhưng hiện anh đang sinh sống tại Bulgaria. Ngoài niềm đam mê vũ đạo, Alfredo Torres còn là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét