Tuy nhiên, báo chí Mỹ vẫn ưu ái gọi đây là “album của đệ nhất phu nhân Mỹ”
Theo số liệu của chiến dịch Let's Move, thanh thiếu niên từ 8 đến 18 tuổi dành ra mỗi ngày tới 7,5 tiếng cho các hoạt động giải trí - gồm xem tivi, chơi điện tử, nghe nhạc, sử dụng di động.
) Cho đến nội dung ca khúc. Album sẽ được phân phối đến các trường tại New York trước khi phát hành đại trà vào ngày 30-9. Khán giả được nhắm đến là trẻ con mẫu giáo cho đến học sinh phổ quát, kêu gọi các em thẳng thớm tập thể dục và chọn loại thức ăn lành mạnh để chống béo phì.
Tinh thần này được biểu lộ xuyên suốt từ tựa các bài hát ( U R What You Eat , Let’s Move , Veggie Luv. ĐỨC TOÀN. Đệ nhất phu nhân Mỹ không có bài hát đơn hay hát nhóm nào trong các ca khúc của album (trên thực tại, bà Obama xuất hiện rất nhanh trong video Everybody để nói về chương trình Let’s Move).
PHA cũng khẳng định Chái Đông (văn phòng của đệ nhất phu nhân tại Nhà Trắng) không can hệ trực tiếp trong việc sản xuất và phát hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét