Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Roy Kim từ bỏ ca hát để tiếp chuyện sự nghiệp đèn sách.

Roy Kim - 'Mẫu số chung' khác lạ của K-Pop   Bộ đôi hip-hop Supreme Team tuyên bố tan rã  hiệp đồng giữa  E-Sens  và Amoeba Culture đã chính thức hết hạn vào ngày 19/7 vừa qua

Roy Kim từ bỏ ca hát để tiếp tục sự nghiệp đèn sách

Công ty giải trí này cho biết: “Chúng tôi đã kết thúc giao kèo với E-Sens và kể từ ngày 19/7, E-Sens không còn là nghệ sĩ của công ty nữa. E-Sens san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa: “Từ giờ tôi sẽ là một nghệ sĩ solo”.

Dòm anh chàng anh tài này vẫn có thể tranh thủ gửi tới người mến mộ những sản phẩm âm nhạc mới. Trong buổi họp báo trước vòng chung kết cục thi này tôi cũng từng giải đáp rằng tôi sẽ không bao giờ trường đoản cú việc học, nhưng cũng không có nghĩa là tôi từ âm nhạc.

Ze:A sẽ trở lại với 8 thành viên  Star Empire cho biết: "thời kì tới, Ze:A sẽ quảng bá với 8 thành viên vì Junyoung đang bị thương. Do cách suy nghĩ về âm nhạc khác nhau nên chúng tôi chẳng thể tiếp hợp tác.

Simon D  thì cho biết: “Tôi quý trọng quyết định của cậu ấy. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Đến năm 20 tuổi tôi dành nhiều thời gian hơn cho việc học

Roy Kim từ bỏ ca hát để tiếp tục sự nghiệp đèn sách

Album mang tên Illusion sẽ ra mắt vào ngày 9/8.

000-3. Tiếc là chúng tôi không còn là một bộ đôi nữa, nhưng tình bạn trong vòng 10 năm qua sẽ không bao giờ thay đổi. Càng trưởng thành tôi càng nhận ra rằng việc học rất quan yếu. Giờ chúng tôi là những nghệ sĩ solo, chúng tôi sẽ cố kỉnh hết sức mình.

Từ bé tôi đã ước mơ được theo đuổi âm nhạc. Nghe các ca khúc của Roy Kim  tại đây. Song song, hai nhóm nhạc nhỏ là Ze:A Five và Ze:A4U cũng vẫn sẽ tiến hành các hoạt động. Roy Kim  cho biết anh đã quyết định sẽ rời Hàn Quốc để quay lại Mỹ và tiếp tục sự nghiệp học tập của mình tại Đại học Georgetown

Roy Kim từ bỏ ca hát để tiếp tục sự nghiệp đèn sách

Và tôi quyết định sẽ không vì tham vọng với âm nhạc mà bỏ bê việc học”. 000đ/bài). Keeng. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Roy Kim san sớt: “Sau khi được nhận vào học tại Georgetown hồi năm ngoái, tôi đã phải bảo lưu việc học để tham gia cuộc thi Superstar K4. Trong khi đó, Simon D vẫn sẽ đấu làm việc dưới quyền của Amoeba Culture. Hiện thời tôi vẫn giữ quan điểm đó.

Lần trở lại này, Ze:A đặt mục tiêu vươn lên và lọt vào top nhóm nhạc thần tượng hàng đầu. Như vậy, Roy Kim sẽ chính thức quay trở lại sự nghiệp đèn sách vào tháng 8 tới.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người ngưỡng mộ, những người đã nhẫn nại chờ album của Supreme Team. Ca khúc chủ đề của Ze:A cho lần tái xuất này mang tên Ghost of the wind.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét