Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

PSV - AC chia sẻ ngay Milan, sức trẻ đối đầu kinh nghiệm.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Cocu tỏ ra tự tín trước trận lượt đi đêm nay

PSV - AC Milan, sức trẻ đối đầu kinh nghiệm

Trong khi đó, Milan cũng chạy đà cho trận quyết đấu này bằng cách vùi dập 11-0 đội bóng chơi ở Serie D, Derthona. Tổng quan. Dự đoán  : 1-0. Hai đội bóng từng gặp nhau 6 lần tại Champions League, Milan thắng 3 và PSV thắng 2, hòa 1. Tuy nhiên, PSV cũng khó lòng chiếm được lợi thế quá lớn sau lượt đi.

Thành tích. Balotelli và El Shaarawy sẽ là điểm tựa cho Milan. Cầu thủ chạy cánh tuấn kiệt vẫn đang phải dưỡng thương sau khi thực hành trách nhiệm quốc gia tại đội tuyển Bỉ tuần trước.

Tuy nhiên, PSV cũng có lợi thế riêng của mình. Bộ ba Robinho, Mattia De Sciglio và Giampaolo Pazzini đều chẳng thể đi cùng đội bóng tới Hà Lan. Milan là đội bóng lớn có thừa bản lĩnh nhưng hình như họ đang không có trạng thái tốt vào thời khắc này. PSV Eindhoven  : Zoet; Arias, Rekik, Bruma, Willems; Maher, Hiljemark, Wijnaldum; Jozefzoon, Locadia, Depay

PSV - AC Milan, sức trẻ đối đầu kinh nghiệm

Sau thất bại năm đó, PSV đang nóng lòng muốn trả thù trong cuộc chạm trán này. Đội hình dự kiến. Về phía Milan, một suất dự Champions League là mục tiêu lớn nhất với họ lúc này, thậm chí còn hơn cả cuộc đua ganh Scudetto. PSV đang có tư thế cực tốt. Ngoài trường hợp của Bakkali, PSV có thể tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó có tân binh Park Ji Sung mới mượn từ Queens Park Rangers.

Trong 5 trận chính thức đầu tiên của mùa giải, họ đã toàn thắng. ". Ông nói: "Chúng tôi hiểu khá rõ cách Milan sẽ chơi vào lúc này dù họ chưa thi đấu trận chính thức nào. Lực lượng. Ngoài việc được chơi trên nhà, PSV đã có tới 5 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay trong khi Milan mới chỉ chơi những trận giao hữu. Tin vui duy nhất là Mario Balotelli đã phục hồi và sẵn sàng ra sân.

AC Milan  : Abbiati; Abate, Zapata, Mexes, Constant; Montolivo, de Jong, Nocerino; Boateng, Balotelli, El Shaarawy

PSV - AC Milan, sức trẻ đối đầu kinh nghiệm

HLV Cocu và các học trò trên sân tập.

*Trận đấu giữa PSV và AC Milan diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày thứ tư, 21/8. Sự chuẩn bị hời hợt cho mùa giải mới rất dễ khiến họ bị PSV chơi phủ đầu ở trận đấu đêm nay. Ngược lại, Milan có nhiều thiệt hại hơn về lực lượng. Dưới tay Cocu lúc này là dàn cầu thủ trẻ tuấn kiệt bậc nhất Hà Lan, những người luôn khát khao chứng tỏ bản thân.

Milan không tạo ấn tượng trong thời đoạn chuẩn bị ở mùa hè qua, nhưng thứ hạng và lực lượng của họ vẫn vượt trội so với đội chủ nhà. Huấn luyện viên Philip Cocu là nhân chứng sống ở cuộc chạm trán năm xưa nay sẽ dẫn dắt PSV chống lại gã khổng lồ từ Italy.

Trận đấu trên sân vận động Philips đêm nay chứng kiến cuộc tái ngộ của hai đội bóng cách đây 8 năm ở  bán kết Champions League. Rõ ràng khả năng nhập cuộc của PSV sẽ cao hơn đại diện của Serie A.

Bảo Lam. Lần rốt cục hai đội chạm trán là ở vòng bảng Champions League 2005/2006, PSV thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 0-0 ở đất Italy. PSV sẽ chẳng thể tung ra sân anh tài 17 tuổi, Zakaria Bakkali ở trận đấu này. Quờ vẫn sẽ phải chờ cuộc tái đấu ở San Siro vào tuần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét