Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Breno tập dượt với tốt hơn đội trẻ của Bayern ngày ra tù.

Tôi muốn cảm ơn các nhà chức trách và Bayern đã cho tôi dịp này”

Breno tập luyện với đội trẻ của Bayern ngày ra tù

Vn). Phát biểu trên trang web của Bayern, Breno cho biết: “Tôi có một chút lo âu, nhưng tôi đang ở đây trong tình trạng tốt và tôi đang rất vui mừng. Trung vệ người Brazil, Breno đã tập dượt với đội trẻ của Bayern Munich Breno đã tỏ tường mong muốn trở lại thi đấu cho Bayern khi mãn hạn tù nhưng điều này là không thể khi trung vệ người Brazil đang đối mặt với lệnh trục xuất từ nhà chức trách Đức.

Cầu thủ 23 tuổi đã bị bỏ tù vì hành vi đốt phá mức độ hai trong tháng 7/2012 trong vụ thiêu cháy căn vi la đi thuê của mình ở Nuremberg trong khi trung vệ này được cho mượn từ Bayern.

“Nó có tức là tôi có thể trở lại tập tành một lần nữa và có thể thi đấu lại sau này, đó là một giấc mơ của tôi”.

“Bayern sẽ làm khôn xiết mình để viện trợ. Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness cho biết: "Ở Audi Cup, các fan hâm mộ của Sao Paulo khẳng định sự quan hoài của họ với cậu ấy.

“Thời gian trong tù là rất khó khăn cho tôi”. Chúng tôi đã nhận được thông báo của khám đường rằng cậu ấy đã cư xử hoàn hảo và là một phạm nhân gương mẫu”.

Breno đã duy trì thể lực của mình khi ở trong tù, hoan nghênh cơ hội để được trở lại tập luyện trong ngày được tha. CLB cũ Sap Paulo cho biết họ sẽ chào đón Breno trở lại như một cầu thủ. Tôi nghĩ rằng đó là điều sạch khi các nhà chức trách và các cơ quan ở Munich đã giúp cậu ấy mở ra cơ hội này”.

Kiên trinh (thethaovietnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét