Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Quảng Ngãi: Lễ đón nhận Trường cùng đọc lại Mầm non đạt chuẩn Quốc gia.

Niên học 2012 - 2013, bằng quyết tâm xây dựng trường MN đạt Chuẩn, Trường MN Hương Cau đã được Phòng GD&ĐT đầu tư kinh phí để sửa chữa và xây mới, mua sắm thiết bị nội thất cho các phòng chức năng, phòng hoạt động chung cho nhà trường bằng kinh phí sự nghiệp giáo dục; ước tính kinh phí thực hiện là 1tỷ 500 triệu đồng

Quảng Ngãi: Lễ đón nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia

Tại buổi lễ, nhiều quan điểm phát biểu đã ghi nhận quá trình xây dựng và phát triển Trường măng non Hương Cau đạt chuẩn Quốc gia chừng độ 1: Từ chỗ chỉ có 1 nhóm trẻ và 2 lớp mẫu giáo; với tổng số 54 HS học ghép trong trường Tiểu học Sơn Dung, tới nay, nhà trường đã có 185 cháu/7 nhóm, lớp.

Đại diện Lãnh đạo Sở tăng đuốc hoa mừng nhà trường. Kết quả 100% cháu được bảo đảm an toàn về thể chất, tinh thần; trên 90% trẻ đạt chuẩn của cuối độ tuổi…  Uyên Uyên.

Đặc biệt100% GV nhà trường đạt chuẩn, trong đó có 53 % có trình độ trên chuẩn; 67% GV dạy giỏi cấp trường, 30% GV dạy giỏi cấp Huyện; 4 GV đạt danh hiệu CSTĐ, 8 GV đạt cần lao tiên tiến. Chất lượng trông nom giáo dục trẻ không ngừng được nâng lên biểu hiện qua tỷ lệ trẻ không ngừng được đến trường, trẻ học chuyên cần và ăn ở bán trú, năm sau thường cao hơn năm trước, trở nên địa chỉ tin cẩn cho phụ huynh yên tâm khi gửi con em vào trường và trọng điểm của chất lượng giáo dục Mầm non

Quảng Ngãi: Lễ đón nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia

Nhà trường luôn chủ động động xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp không ngừng nâng cao chất lượng săn sóc, GD trẻ theo chương trình đổi mới hình thức hoạt động của trẻ; nêu cao ý thức bổn phận, phát huy sự linh hoạt, sáng tạo của GV. Ban Giám hiệu nhà trường đã có nhiều biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, tích cực tham vấn lãnh đạo Sở, Phòng và UBND Huyện tăng cường cơ sở vật chất qua các năm, nhằm tạo phong cảnh an toàn, Xanh, Sạch, Đẹp.

Ban đầu trường chỉ có 2 phòng học cấp 4 xuống cấp của trường Tiểu học Sơn Dung cải tạo lại, hầu như thường có các công trình nhà vệ sinh, nhà bếp, sân chơi, tường rào, cổng ngõ.

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ của cô và cháu đều rất ấn tượng Kết quả, Trường MN Hương Cau đã hoàn tất tốt cả 5 tiêu chí theo đề nghị đối với trường đạt Chuẩn nhà nước chừng độ 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét