Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tháng khuyến mại 2012: e dè hàng thật, giả.

Đây là hoạt động thường niên với qui mô lớn tại thủ đô Hà Nội trong những năm qua

Tháng khuyến mại 2012: E ngại hàng thật, giả

G. Sở công thương nghiệp nêu rõ: đây sẽ là một "sân chơi cạnh tranh bình đẳng” cho các DN, giúp cho các DN đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, quảng bá thương hiệu, và hơn hết là nâng cao bổn phận đối với người tiêu dùng! Trách nhiệm của các DN là làm sao cho người dân hiểu được mục đích và ý nghĩa cộng đồng của Tháng khuyến mại diễn ra hàng năm. Đã từng có nhiều hội chợ với những gian hàng bán máy xay sinh tố, dao Trung Quốc, Thái Lan nhập khẩu, bếp từ… quảng cáo rất rầm rộ về độ siêu bền, siêu khỏe nhưng khi về nhà dùng thì chỉ được vài tháng là hỏng, rồi những khuyến mại đi kèm cũng đơn giản là sự cộng gộp vào giá thanh toán mà người tiêu dùng không hề hay biết… Năm nay, Sở Công Thương Hà Nội đã làm việc với các DN rất kịp thời, chặt để đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng.

Để có thể mua sắm an toàn, mỗi cá nhân khách hàng nên tìm hiểu tỉ mỉ sản phẩm và nhà sản xuất trước khi tham gia hưởng ứng Tháng khuyến mại. Nhân viên siêu thị Pico cho biết: "Lượng khách hàng đến với siêu thị rất đông. Khách hàng mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại lung tung khuyến mại.

Siêu thị cũng hạ mức giá, sau đó đến người tiêu dùng. Để chuẩn bị cho Tháng khuyến mại, các công ty phải lên kế hoạch rất rõ ràng phối hợp với nhà sản xuất và đơn vị bán hàng.

Ngay từ đầu tháng đã có những chương trình giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại một cách mạnh mẽ như Hội chợ vàng khuyến mại 2012 vừa diễn ra tại trọng tâm Triển lãm Giảng Võ từ ngày 2 đến 6-11.

Tháng khuyến mại năm nay đã có rất nhiều những điểm mới   hướng tới    lợi. Bên cạnh đó, các DN nên tạo dựng lòng tin cho người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực nhất. Đó cũng là tâm lí chung của người tiêu dùng.

Với Tháng khuyến mại lớn nhất trong năm này, chương trình sẽ mở mang hơn so với năm 2011, có những cam kết bán hàng chất lượng, được thẩm tra tường tận khiến người dân cũng bớt phần lo âu. Theo ban bố của Sở công thương nghiệp thì có khoảng gần 500 DN tham gia Tháng khuyến mại với 600 địa điểm và hơn 1. Trong thời điểm hàng Trung Quốc xâm lấn thị trường gây nhiều lo lắng, người tiêu dùng Việt Nam đã biết lựa chọn những sản phẩm nội địa có uy tín, chất lượng.

Đó là nhịp tốt để người tiêu dùng tuyển lựa mặt hàng ăn nhập bởi giá cả phải chăng, có thương hiệu và xuất xứ chính hãng. Đó cũng là một cách mua hàng khuyến mại thiết thực nhất!  bổn phận của các DN  Tháng khuyến mại nhằm kích cầu kinh tế để đẩy nhanh tiến độ bán hàng, thu lợi nhuận cho DN trong những tháng cuối năm, tạo điều kiện cho người tiêu dùng Hà Nội, các tỉnh/thành khác cũng như du khách quốc tế có điều kiện mua sắm được hàng hóa bảo đảm chất lượng mà giá cả lại hạp.

Phải có sai phạm về giá cả, hàng nhái khuyến mại… sẽ bị xử phạt nghiêm nhặt theo qui định. Tháng khuyến mại đang diễn ra với chương trình bán hàng trực tuyến kéo dài từ ngày 7 – 15-11. Dù ở thời khắc nào cũng hãy bình tĩnh coi xét chất lượng cũng như giá cả để là một người tiêu dùng uyên thâm!  T

Tháng khuyến mại 2012: E ngại hàng thật, giả

Những siêu thị điện máy, trọng điểm thương nghiệp lớn như HC, Vinatex, Pico, Hapro, Fivimart, Savico, Parkson… đều tham gia vào Tháng khuyến mại này.

Đó cũng là tín hiệu đáng mừng. Người tiêu dùng bình dân như chúng tôi cảm thấy rất hoang mang”.

Các DN muốn dự Tháng khuyến mại phải đăng kí trước 7 ngày, sau đó thẩm tra chất lượng và giá cả ăn nhập với từng mặt hàng qui định. Người tiêu dùng sẽ không phải băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng trong những gian hàng khuyến mại được sự bảo trợ của Sở Công Thương.

Vinatex gồm những công ty uy tín như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Đức Giang, chiến thắng, Thành Công… với đặc điểm là đảm bảo về chất lượng, mang lại công việc cho người lao động trong ngành may, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm hàng Việt tốt nhất.

Chương trình Ngày vàng là chương trình được nhiều người đón chờ nhất vì thời kì mở cửa là tất cả các ngày cuối tuần cho đến hết tháng 11, là khoảng thời gian ăn nhập cho gia đình cùng đi mua sắm… Mỗi điểm vàng được khai triển sẽ có dấu hiệu nhận biết bằng ngôi sao vàng năm cánh có logo chương trình ở tâm để cho người tiêu dùng yên tâm chọn lọc sản phẩm.

000 mặt hàng khuyến mại. Tuy nhiên thời gian gần đây những hội chợ thương nghiệp giảm giá thế này không được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự e ngại về chất lượng.

Những khách hàng đã dùng sản phẩm của công ty thì phấn khởi mua, nhưng những khách hàng mới thì e ngại và luôn hỏi về chất lượng”. Công ty trích ra tối đa phí tổn quản ngại mặt hàng, kết hợp với nhà sinh sản cùng hạ giá thành xuống.

Đây là thời điểm thích hợp để cho các gia đình cùng nhau đi mua sắm, làm mới cho bản thân và gia đình. Người tiêu dùng với lượng Ngày vàng khuyến mại lớn hơn,   mức giá ưu đãi hơn   Làm người tiêu dùng thâm uyên  Tháng 11 hằng năm được ấn định là Tháng khuyến mại.

Có thể nhận thấy kinh khuyến mại năm nay đã có rất nhiều những điểm mới hướng tới lợi ích người tiêu dùng với lượng Ngày vàng khuyến mại lớn hơn, mức giá ưu đãi hơn… Người tiêu dùng sẽ tìm được những sản phẩm ưng nhất khi tuyển lựa cho mình được địa điểm vàng ăn nhập, những mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng bảo đảm.

Tại hội chợ có 250 gian hàng với những khuyến mại đặc biệt đã cuộn rất đông khách hàng dự. Ông Vũ Anh Tuấn (phòng kinh doanh thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam - Vinatex) chia sẻ: "Trong quờ hệ thống Vinatex trên địa bàn Hà Nội, khách hàng đến với số lượng đông hơn hẳn.

Suốt trong vòng một tháng hưởng ứng khuyến mại, Chi cục Quản lí thị trường sẽ bộc trực đôn đốc rà chất lượng của hàng hóa. Họ sợ mắc bẫy của DN, sợ phải bỏ tiền ra mua những sản phẩm không như ý. Chị Minh Hằng (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "giờ đâu đâu cũng thấy treo băngrôn giảm giá không biết thật giả sử nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét