Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Trưởng nhóm Big Toe sẵn mới thêm sàng vai trò giám khảo tại Got to dance.

Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang lại nhưng cái nhìn mới và khác đầy cảm tình từ khán giả cả nước cho nghệ thuật nhảy múa Việt Nam”- giám khảo Viết Thành chia sẻ về xúc cảm khi tham dự chương trình

Trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng vai trò giám khảo tại Got to dance

Với những thành công lớn trong sự nghiệp, Viết Thành đã nhận được nhiều lời mời vào vị trí giám khảo tại các cuộc thi nhảy múa trong và ngoài nước như: cuộc thi Hip hop thế giới trong khuôn khổ Carnaval Just for laught (Canada), chương trình Vũ Điệu Xanh 2011, Centaur Dance Showdown, Dance for Life… Đến với  Got to Dance  2013, anh tâm sự: “Tôi luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào cho cuộc thi, để nhận xét và để nhảy cùng các bạn thí sinh”.

Trước đây, tôi đã từng xem  Got to dance   qua Youtube và tôi rất thích cuộc thi này vì nó đề cao tinh thần đồng đội và đề cao sự cống hiến của các dancer.

NT. “Tôi rất thích và vui khi được làm giám khảo cho cuộc thi. Trưởng nhóm Big Toe- Viết Thành   Got to dance  2013 sẽ bắt đầu sơ tuyển vào 27, 28/7 tại Hà Nội và ngày 1, 2/8 tại đô thị Hồ Chí Minh. Hơn nữa, cuộc thi này được phát vào giờ vàng nên sẽ lôi cuốn được sự quan tâm lớn của công chúng dành cho các dancer và điều đó thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét