Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ra mắt ấn tượng vui vui tại Vietbuild 2013.

Tập đoàn Điện máy – Nội thất Hà Nam đã cho ra mắt gian hàng trưng bày rất ấn tượng với nhiều sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp, đương đại và các mặt hàng kim loại điện máy… Bộ salon gỗ quý (mun sọc) được nhiều người chiêm ngưỡng tại VietBuild 2013  Nơi cạnh tranh từ các thương hiệu lớn

Ra mắt ấn tượng tại Vietbuild 2013

Những bộ ghế sofa được giảm giá 50% chỉ còn 3,8 triệu đồng, bộ bàn ăn hoàn toàn bằng gỗ thiên nhiên 6 ghế cũng được giảm 50% giá chỉ còn 6,5 triệu đồng. Đặc biệt, bộ salon gỗ mun sọc với đường vân gỗ đẹp, lạ mắt đã làm cho nhiều người khích.

Đàm đạo với anh Châu – đại diện kinh doanh của Hà Nam Group cho biết, trong đợt triển lãm lần này Hà Nam áp dụng chính sách khuyến mãi lớn chưa từng có, giảm giá đến 50% trên tuốt tuột các mặt hàng điện máy, nội thất để chào mừng sự kiện Vietbuild và kỷ niệm 1 năm thành lập hệ thống siêu thị Điện máy Hà Nam.

Hay nhiều bộ phòng ngủ cao cấp gồm giường ngủ, tủ đầu giường, tủ áo quần, bàn điểm trang với phong cách mới như Newmoon, Happy, Queen 7,… cũng được giảm giá tới 30% như một lời tri ân của Hà Nam đến với khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình trong nhiều năm qua.

7 rất thích sưu tầm đồ gỗ cho biết, anh rất thú khi chiêm ngưỡng bộ salon gỗ quý mun sọc tay 12, 10 món của nội thất Hà Nam, vân của chúng rất lạ và đẹp, bộ salon được Hà Nam thiết kế cầu kỳ, sang nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ.

Đến với Vietbuild 2013 lần này, rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành bất động sản, trang trí nội thất dự như Eurowindow, Tôn Hoa Sen, Austdoor, Rossano, Hà Nam, Vigracera, Toto… Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn và thách thức, các doanh nghiệp hiện nay đã và đang tìm hiểu nhu cầu thật của người tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm cạnh tranh nhất với giá tiền ăn nhập với tình hình kinh tế của khách hàng.

Đồng thời tạo nhịp cho các doanh nghiệp Việt Nam mở mang quan hệ hợp tác thương mại, liên doanh, đầu tư sinh sản, tìm hiểu công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, kinh nghiệm quản lý.

TPHCM. Bàn ăn, tủ bếp với nhiều mẫu mã đa dạng được trưng bày tại VietBuild Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội ngoại thất cho ngôi nhà sáng ý, tằn tiện nguyên liệu, thân thiện với môi trường cũng nhận được sự quan hoài của khách xem triển lãm như: tấm che chống nắng tự động dùng pin năng lượng mặt trời; công nghệ đèn Led T8 thay thế bóng huỳnh quang; vật liệu bảo ôn cao su xốp Atata với tính năng cách âm cách nhiệt;… Ngoài ra, các loại mặt hàng trang hoàng nội thất rất được người tiêu dùng chào đón tại Vietbuild 2013 lần này.

Cũng theo chị Thu Trang, một khách hàng thân thiết của siêu thị Hà Nam ở quận Bình Thạnh cho biết, theo chân Hà Nam đến dự triển lãm Vietbuild lần này, biết được Hà Nam tổ chức chương trình siêu khuyến mãi chị cũng qua tận quận 7 để mua cho gia đình bộ bàn ăn khuyến mãi cùng một số hàng gia dụng có giá rẻ

Ra mắt ấn tượng tại Vietbuild 2013

Thương hiệu Hà Nam trội tại Vietbuild 2013  Với diện tích gian hàng rộng hơn 250m² đủ để cho Hà Nam Group trưng bày nhiều mặt hàng đồ gỗ trang hoàng nội thất cho người tiêu dùng thưởng lãm.

Về phần giá dịp này Hà Nam cũng giảm tới 20% nên anh sẽ về bàn với gia đình để “rinh” bộ salon gỗ quý này về. Đến với triển lãm Vietbuild 2013 lần này, người tiêu dùng rất vui khi thưởng lãm được nhiều mặt hàng nội thất, điện máy chất lượng với giá ưu đãi của Tập đoàn Hà Nam.

Tân Phú, Q. Còn theo anh Nam, một nhà kinh dinh xe hơi ở Q. Đây cũng là dịp để các nhà doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận, khoảng nhịp, xây dựng quan hệ hiệp tác và tiến tới đầu tư tại Việt Nam – một thị trường phát triển đầy tiềm năng trong khu vực và thế giới.

7. Triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 có quy mô lớn cùng với các chương trình hoạt động phong phú, đây là nhịp để các nhà doanh nghiệp giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm mở mang liên doanh, kết liên, hiệp tác đầu tư và đẩy mạnh thúc đẩy thương nghiệp trong hội nhập và phát triển bền vững.

Nhiều hàng điện máy đến từ các thương hiệu lớn như Toshiba, Sony, Panasonic, Electrolux, Haier, LG, Sanyo… được Hà Nam bán hàng với giá gốc, cùng nhiều khuyến mãi giảm giá tới 49%. QUỲNH ANH

Ra mắt ấn tượng tại Vietbuild 2013

Triển lãm Vietbuild 2013 lần 1 được tổ chức từ ngày 13 đến 17-6-2013 và lần 2 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 18-8-2013 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P. Triển lãm Quốc tế Vietbuild là một hoạt động thường niên dành cho những đơn vị kinh dinh trong và ngoài nước có dịp để giao lưu, hiệp tác cùng phát triển về những vấn đề trong lĩnh vực xây dựng, nguyên liệu xây dựng, bất động sản và trang hoàng nội ngoại thất.

Mặt khác sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, tiện nghi, đương đại, có tính năng ưu việt cho người dùng là nét hấp dẫn trong kỳ triển lãm này. Nhiều sản phẩm được trưng bày như các loại mặt hàng vật liệu xây dựng, hệ thống nhà thông minh, các thiết bị điện, bất động sản, kính và các loại cửa, hệ thống máy năng lượng màng tang, các mặt hàng trang trí nội thất cho gia đình.

Trái ngược với khu trưng bày các loại gỗ quý, Hà Nam dành riêng cho khách hàng giới bình dân một khu trưng bày các loại mặt hàng nội thất được trưng bày lạ mắt, ấn tượng với chủ đề “dịp mua sắm giá siêu rẻ - Giảm đến 50%” cũng lôi cuốn sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến đây mua sắm.

Hàng trăm sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu lớn đã giới thiệu đến người tiêu dùng rất đẹp mắt và có nhiều ý nghĩa. Rất nhiều bộ salon gỗ quý ít tìm thấy được trên thị trường được Hà Nam trưng bày tại đây như salon gỗ quý cẩm lai, mun sọc, giáng hương,… đã làm ngỡ ngàng nhiều khách hàng khi đến đây thưởng lãm. Quơ bộ salon đều được làm từ những thân cây gỗ đặc nguyên tấm lớn khó tìm thấy trên thị trường.

Nhiều mặt hàng gia dụng, điện máy được khuyến mãi tới 49% Gian hàng trưng bày đồ gia dụng, điện máy của Hà Nam cũng được rất nhiều người đến tham quan và mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét