Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Doanh nghiệp viễn thông chuyển cùng đọc lại hướng khuyến mãi.

Thì giờ đây, những tin nhắn khuyến mại kiểu này đã thưa dần

Doanh nghiệp viễn thông chuyển hướng khuyến mãi.

Ngày 1/7/2013, Viettel đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1 của chương trình này. 000đ. Hiện số nhân lực mà đơn vị này đầu tư cho lĩnh vực phát triển vận dụng là gần 10. /. Không chỉ giúp khách hàng thực hành các thao tác thẩm tra số dư, gieo giao tiếp, chuyển tiền… ngay trên điện thoại di động, BankPlus gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi tính an toàn nhanh chóng và tiện lợi gấp nhiều lần so với phương thức giao du nhà băng truyền thống.

/. Chúng tôi thích các ứng dụng, dịch vụ bổ ích của nhà mạng, như điện thoại cần các phần mềm tiện ích”, Phan Linh Chi, sinh viên Đại học Mỹ thuật Hà Nội san sẻ. An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam 09790777** Nguyễn Thị Ba Giải nhì 01 Nokia Lumia 920 trị giá 12,499 triệu đồng Tổ 1, Ấp Phú Hưng, Phú Thịnh, Tam Bình, Vĩnh Long 016895247** Sử Trường Thịnh An Giải ba 01 điện thoại Viettel V8403 trị giá 1,5 triệu đồng Ấp Phú Quới, Xã Tân Hội, Mỏ Cày Nam, Bến Tre Danh sách khách hàng trúng giải khuyến khích xin xem tại đây Viettel Telecom sẽ gọi điện trực tiếp thông báo cho các khách hàng trúng thưởng và thông báo địa điểm, thủ tục nhận thưởng.

Tham dự chương trình, khách hàng có dịp nhận 999 giải thưởng, trong đó có 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch hè tại các khu du lịch nổi danh của Việt Nam, Thái Lan, Singapore.

Là áp dụng do chính các kỹ sư Viettel thiết kế, hoàn thiện và là niềm kiêu hãnh của Viettel với giải thưởng sao Khuê danh giá, BankPlus hiện được hơn 1,4 triệu khách hàng sử dụng như một phương thức chuyển tiền văn minh nhất bây chừ. Thay vào đó là ưu đãi về dịch vụ giá trị gia tăng, đặc biệt là các dịch vụ, ứng dụng do chính nhà mạng sáng tạo: Nhạc chuông chờ, Chữ ký cuộc gọi, Chuyển tiền qua di động BankPlus, Quản lý cuộc gọi, hòm thư thoại,… “Là sinh viên hiển nhiên chúng tôi quan hoài đến giá cước gọi, nhắn nhe, tuy nhiên giờ đây nhu cầu này không còn nhiều

Doanh nghiệp viễn thông chuyển hướng khuyến mãi.

000 người. Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt I chương trình “ Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi cùng BankPlus”    thông báo khách hàng     Giải thường     Kết quả xác minh khách hàng     Số thuê bao     Họ và tên     Địa chỉ   09820005** Lê Thị Yến Giải nhất 01 Iphone 5 16GB trị giá 16,1 triệu đồng Khu Dân Cư Đông Hùng Vương, P.

Theo lý giải của một chuyên gia trong ngành, giá cước cuộc gọi đã ở mức thấp trong khi nhu cầu gọi điện, nhắn của khách hàng cũng giảm do có nhiều phương tiện liên lạc khác tương trợ như mạng từng lớp, sự phát triển mạnh của OTT,… “Bên cạnh đó, các nhà mạng cũng đã chuyển hướng sang khái niệm nhà cung cấp dịch vụ chứ không bó hẹp trong định nghĩa nhà mạng viễn thông nữa”, vị chuyên gia này phân tích.

000 đồng”, “3. Đơn cử như dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus, chỉ trong thời gian ngắn Viettel đã có hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng: “Niềm vui lan tỏa từ dịch vụ Bankplus”, hay mới nhất là “Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi cùng BankPlus”.

Như tin đã đưa, từ ngày 17/5- 31/7/2013, Công ty Viễn thông Viettel khai triển chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng Viettel đăng ký và sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus. Xét cho cùng, khuyến mại các dịch vụ truyền thống hay các dịch vụ giá trị gia tăng đều là chiến lược của nhà mạng nhằm tăng doanh thu và coi ngó khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ thông minh này xứng với mọi dòng máy di động hiện có trên thị trường và không cần kết nối Internet để sử dụng. Bằng các hình thức ưu đãi: Giới thiệu dịch vụ thành công được tặng tiền, tặng điện thoại smartphone, các chuyến du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng may mắn… BankPlus đã vấn được khá đông khách hàng đăng ký mới dịch vụ.

Thông báo chi tiết về chương trình, mời khách hàng xem tại website http://vietteltelecom. Theo công bố của Viettel, quá trình chuyển mình từ nhà mạng viễn thông sang khái niệm nhà cung cấp dịch vụ cũng đã diễn ra từ 2 năm qua

Doanh nghiệp viễn thông chuyển hướng khuyến mãi.

Theo đó, đã có 3 khách hàng trước nhất được sở hữu điện thoại iPhone 5 (giải Nhất), Nokia Lumia 920 (Giải Nhì), Điện thoại V8403 (Giải Ba) và hàng trăm giải là thẻ cào Viettel trị giá 100.

Thỏa sức vui chơi du lịch khắp nơi cùng BankPlus nếu trước đây, người sử dụng luôn nhận được các tin nhắn khuyến mại cho dịch vụ thoại, tin nhắn như “Gọi 60 phút nội mạng chỉ với 6.

Không nằm ngoài khuynh hướng khuyến mại, doanh nghiệp này thẳng tuột có các chương trình khuyến mại cho các dịch vụ giá trị gia tăng để vấn thuê bao và chăm chút khách hàng. Trong số các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực, Viettel là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng nhất, trong đó có nhiều dịch vụ chỉ có Viettel sở hữu: Chữ ký cuộc gọi Isign, chuyển tiền qua di động BankPlus.

Dự trù, đến năm 2015, sẽ có 40% người Viettel tập hợp vào phát triển các vận dụng. 000 đồng”, “Gọi 10 phút nội mạng chỉ với 1.

000 đ/100 SMS”,…. Nhưng xem ra, đẩy mạnh khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động thực thụ là bước đi ăn nhập của các nhà mạng, nhất là trong thời khắc doanh thu đến từ các dịch vụ truyền thống ngày một sụt giảm.

Vn hoặc gọi 19008099 để được hỗ trợ trực tiếp. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông tin danh sách trúng thưởng, nếu không liên quan được khách hàng thì giải thưởng thuộc về Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét