Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

'Nhà mạng' vẫn đang loay hoay với tốt hơn bài toán khuyến mãi.

Trước vấn đề về cuộc chạy đua giá cước và khuyến mãi giữa các doanh nghiệp Viễn thông thời gian qua, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nhà nước nên có các quy định cứng rắn và có tính răn đe hơn để ép các doanh nghiệp phải thực thi các quy định và bổn phận được giao Đồng thời hạn chế những ảnh hưởng xấu tới các doanh nghiệp khác

'Nhà mạng' vẫn đang loay hoay với bài toán khuyến mãi

000 cho đến 300. 000 vnđ. Qua đó, ổn định tình hình giá cước Viễn thông trong nước để các doanh nghiệp làm ăn đứng đắn yên tâm phát triển.

Vn!. Chính những điều này đã vô tình ngăn cản việc thực thi các quy định của phía doanh nghiệp, khiến cho nhiều doanh nghiệp không cảm thấy thoải mái khi thực thi các quy định của nhà nước.

Thế nhưng, luật vẫn mới chỉ nằm trên giấy khi mà trên thị trường, nhiều doanh nghiệp nhỏ vẫn đang vận dụng khuyến mại tới 200% ở thời khắc ngày nay. Trong hội nghị lần này các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông cũng đề nghị cơ quan quản lý cần lưu ý hơn về việc tạo thuận tiện cho doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký, thông báo.

Bài toán quản lý hoạt động khuyến mãi luôn làm đau đầu các cơ quan chức năng  Được biết, phần lớn những SIM tồn này đều là kết quả để lại của cuộc chiến khuyến mãi giữa các nhà mạng cách đây không lâu, khi mà những vấn đều can hệ đến account khuyến mãi của các thuê bao cá nhân vẫn chưa được Bộ thông báo và truyền thông cũng như Bộ Công Thương quy định rõ. Hiện theo quy định phải mất khoảng 3 tuần cho việc đăng ký, thông tin với Sở công thương nghiệp và Cục Viễn thông

'Nhà mạng' vẫn đang loay hoay với bài toán khuyến mãi

Song song, bà Nguyễn Thị Phương Hiền, Trưởng Phòng Giá cước & Khuyến mại, Cục Viễn thông, Bộ TT&TT cũng lưu ý thêm rằng còn nhiều doanh nghiệp không nghiêm trang tuân các quy định về việc đăng ký, thông tin với cơ quan chức năng về các chương trình khuyến mại. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình quản lý của các cơ quan chức năng.

V  Xem mới nhất tại TechZ. P. Và điều này là khó khả thi khi mà trên thị trường vẫn còn tồn tại nhiều SIM khuyến mãi với account kích hoạt có giá trị từ 200.

Chính điều này đã gây khá nhiều trở lực cho các doanh nghiệp này trong việc thực hiện quy định của Bộ công thương nghiệp. Mới đây, tại cuộc họp giữa Bộ TT&TT với các doanh nghiệp viễn thông diễn giả tảng 25/7/2013, ông Nguyễn Đình Chiến, Phó giám đốc điều hành Công ty Thông tin di động (VMS - MobiFone) cho biết: Theo quy định của Bộ Công Thương, các doanh nghiệp viễn thông di động không được khuyến mãi vượt quá 100% giá trị thẻ nạp (không phân biệt doanh nghiệp đang chiếm bao lăm phần trăm thị phần).

Nhiều doanh nghiệp viễn thông cũng cho biết rằng, các doanh nghiệp này đang gặp nhiều khó khăn trong việc thực thi các quy định của nhà nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét