Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tuyên dương 33 Thủ khoa tốt nghiệp đào tạo tốt hơn sĩ quan phân đội năm 2013.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đã biểu dương và chúc hạ những thành tích của các học viện, nhà trường đạt được trong năm học vừa qua và nhấn mạnh: Kết quả học tập và tốt nghiệp thủ khoa của 33 đồng chí là sự ghi nhận ý thức quyết tâm, cầm trong học tập, rèn luyện của những năm tháng trong nhà trường

Tuyên dương 33 Thủ khoa tốt nghiệp đào tạo sĩ quan phân đội năm 2013

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đã trao Bằng khen và quà lưu niệm của Bộ Quốc phòng cho Thủ khoa Nguyễn Thế Anh. Học viện Biên Phòng có học viên Nguyễn Thế Anh, chuyên ngành Trinh sát Biên phòng, khóa 23 có kết quả học tập toàn khóa đạt 8,0 điểm. Có 2. Năm học 2012- 2013, các học viện, nhà trường trong quân đội đạt được nhiều thành tích trong công tác giáo dục – đào tạo, góp phần nâng cao vị thế của nhà trường quân đội trong hệ thống giáo dục – đào tạo của cả nước.

557 học viên được hấp thụ vào Đảng. Trong năm học mới, các học viện, nhà trường cần triển khai sâu rộng các đợt thi đua có trọng điểm, trọng tâm trong từng giai đoạn, từng thời điểm, với biện pháp đồng bộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giáo dục và đào tạo.

Các đồng chí phải không ngừng học tập, đoàn luyện về mọi mặt; trước tiên là tu dưỡng về phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống; gương mẫu, gần gụi dân chúng, thương yêu đồng đội, khiêm tốn học hỏi cầu tiến bộ.

661 học viên tốt nghiệp, trong đó có 148 đồng chí tốt nghiệp xuất sắc, giỏi. Nhận nhiệm vụ mới, dù ở cương vị chỉ huy hay công tác chuyên môn, các đồng chí cần xác định rõ nhiệm vụ được giao, chủ động, sáng tạo, áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã hấp thu trong nhà trường vào thực tiễn và điều kiện cụ thể của đơn vị để tiếp tục là những sĩ quan giỏi, xuất sắc.

33 học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học tốt nghiệp thủ khoa được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen, đặc biệt có 14 đồng chí tốt nghiệp xuất sắc ở các cơ sở đào tạo nước ngoài được Bộ Quốc phòng phong quân hàm thượng úy.

Đồng chí Tổng Tham mưu trưởng cũng đã đề nghị Đảng ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường trong toàn quân bám sát chủ đề “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”, cụ thể hóa các nội dung, đích, chỉ tiêu, gắn với đẩy mạnh “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Đoàn kết, vượt khó, sáng tạo, chủ động dạy tốt, học tốt, kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối về mọi mặt”; tiếp khai triển thực hiện tốt Cuộc vận động “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”.

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ trao bằng khen cho Thủ khoa Học viện biên phòng. Nguyễn Đức Lúy Email Print Góp ý. Tại 17 học viện, nhà trường và Đoàn 871, năm 2013 có 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét