Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

5 cái tên tạo "cơn sốt" ở VN's Next ngày hôm nay Top Model.

Được biết, dù nổi danh hơn từ Bộ tứ 10A8, Dương Mạc Anh Quân không tiếp tham gia showbiz mà đi du học nước ngoài

5 cái tên tạo

Với bộ mặt đẹp và ngoại hình quyễn rũ, cô đã có cơ hội sải bước trên sàn catwalk với tư cách người mẫu nghiệp dư từ 3 năm qua. Tại vòng thi bikini ở ngày thứ hai, nhiều người và cả ban giám khảo bị bất ngờ khi biết Lan Phương sự thực là người chuyển giới.

Hiện Lan Phương có thân không khác gì các người mẫu nữ. Ngoài Thanh Hằng, giám khảo đến từ Australia - Adam Williams cũng tỏ ra thúc với phần biểu diễn của Nhikolai

5 cái tên tạo

Sinh ra và lớn lên ở Nga, nhưng Nhikolai có quốc tịch Việt Nam và hiện đang sống ở Phan Thiết.

Với những gì đã trình bày, nhiều người tin rằng Nhikolai là ứng cử viên sáng gia cho ngôi vị vô địch của mùa thứ 4 này.

Sở hữu một khuôn mặt đẹp, dáng người cao ráo lại là cái tên có sức hút với giới truyền thông, nhiều người tin rằng Thảo Trang sẽ chắc suất vào Ngôi nhà chung. Trở lại với khuôn mặt nam tính, ngoại hình mạnh mẽ hơn trước đây, Anh Quân được đánh giá là một thí sinh đầy tiềm năng của mùa giải năm nay

5 cái tên tạo

Cô được xem là nguyên tố triển vọng, có nhiều khả năng tiến sâu tại Vietnam's Nex Top Model năm nay. Dù không cao, nhưng Lan Phương gây được ấn tượng tốt ở cả vòng thi bikini và vòng thi xử sự. Có nguồn tin cho rằng, cô sẽ gấp rút tập tành và trở lại ở vòng casting khu vực phía Bắc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/8.

Tuy nhiên, nghe đâu người đẹp một con này vẫn chưa từ bỏ ý đấu chinh phục 4 vị giám khảo khó tính

5 cái tên tạo

Ngay từ khi xuất hiện, chàng trai sinh năm 1995 mang hai dòng máu Việt - Nga đã khiến các khán giả nữ và cả bộ tứ quyền lực "choáng váng".

Cô đã gây chú ý khi vừa đặt chân tới địa điểm casting bởi được chồng hộ tống đi thi. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, minh quân nhanh chóng chiếm được thiện cảm của bộ tứ quyền lực, đặc biệt là giám khảo khách mời Adam Williams.

Cô yêu thích nghề người mẫu và muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nên đã đăng ký dự chương trình

5 cái tên tạo

Với quyết tâm tham dự cuộc thi này, Thảo Trang đã cố gắng giảm tới 10kg và cũng xác định sẽ xa chồng con 3 tháng nếu được vào ngôi nhà chung. Không sở hữu chiều cao trổi (cao 1m66), nhưng Lan Phương lại gây để ý bởi gương mặt, gu thời trang và cách tạo dáng y sì ca sĩ Thủy Tiên.

Thế nhưng, cô lại bất thần bị loại sau phần thi phỏng vấn với lí do không trội bằng các thí sinh khác. Lan Phương - Thí sinh chuyển giới y hệt Thủy Tiên  Tại vòng casting khu vực miền Nam của Vietnam's Next Top Model năm nay, cô gái sinh năm 1989 có tên Nguyễn Ngọc Lan Phương đã gây để ý ngay từ khi xuất hiện

5 cái tên tạo

Dù chưa có kỹ năng catwalk và nói tiếng Việt chưa lưu loát, nhưng chàng trẻ trai này đã lấy lòng được nữ giám khảo Thanh Hằng nhờ cách ăn mặc giản dị, có phần bụi bặm khi đến casting.

Đỗng Phương Trần - thí sinh chuyển giới nửa chừng  Một cô gái tên Phương khác cũng gây để ý tại vòng casting khu vực phía nam chính là Đỗng Phương Trần. Nguyên do khiến Phương Trần bị bất lợi là do cô mới phẫu thuật chuyển giới được một phần vì khó khăn về kinh tế.

Nhikolai - chàng trai lai với chiều cao 1m92  Là năm đầu tiên mở mang sang thí sinh nam, Vietnam's Next Top Model 2013 đã đem đến điều bất thần khi xuất hiện chàng trai với chiều cao khủng và gương mặt khôn cùng đẹp trai, nam tính

5 cái tên tạo

Chiều cao 1m76 và bộ mặt góc cạnh cá tính là những yếu tố thuận tiện để Phương Trần có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Các giám khảo cho biết, lý do khiến cô gái 20 tuổi này không thuyết phục được họ là khả năng biểu diễn catwalk còn chưa tốt, ngoài ra, ngoại hình của thí sinh chuyển giới chưa nổi trội bằng các thí sinh khác.

Mới 18 tuổi nhưng Nhikolai đã cao tới 1m92. Anh Quân đã có màn bàn cãi ''nảy lửa'' cùng vị giám khảo này trong 10 phút phỏng vấn

5 cái tên tạo

Chàng trẻ trai này còn làm ưng ý bộ tứ quyền lực ở vòng thi phỏng vấn. Thảo Trang - Nàng Wags xinh đẹp của bóng đá Việt   Gây ầm ĩ nhất tại vòng casting phía Nam của Vietnam's Next Top Model chính là cái tên Thảo Trang. Tuy nhiên, với quyết tâm trở thành người mẫu chuyên nghiệp, minh chủ đã đăng ký tham dự Vietnam’s Next Top Model 2013.

Bởi thế, Thảo Trang đã tỏ ra hết sức thất vọng khi bị loại dù tự đánh giá mình còn yếu về kỹ năng catwalk

5 cái tên tạo

Quân coi đây là nhịp thuận lợi để quay lại showbiz, vì vậy hơn 2 năm qua, cậu đã tập luyện để có được vóc dáng chuẩn của người mẫu. Lý do là vì cô từng là một người mẫu, đang là vợ của tuyển thủ nhà nước Phan Thanh Bình và đặc biệt vừa trở lại sau khi sinh con.

Chàng trai sinh năm 1989 này từng là diễn viên bộ phim lừng danh cho lứa tuổi teen Bộ tứ 10A8.

Sở hữu chiều cao 1m87 cùng vóc dáng chuẩn, ngoại hình bắt mắt, minh chủ tuần tự vượt qua vòng loại, vòng thi bikini và cả vòng phỏng vấn

5 cái tên tạo

Dương mạc minh chủ - diễn viên của Bộ tứ 10A8   nổi bật không kém Nhikolai Đinh chính là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ - Dương Mạc minh quân.

Tuy nhiên, không may mắn như Lan Phương, Phương Trần đã bị loại ở vòng thi bikini. Hoa Nhi. (VnMedia)   - Dù mới hoàn tất casting khu vực phía Nam, nhưng Vietnam's Next Top Model đã bắt đầu nóng nhờ xuất hiện những gương mặt đặc biệt, cuộn được sự chú ý của cả khán giả trẻ và giới truyền thông.

Trước đó, cô đã dùng độn mông để tạo đường cong trong phần thi catwalk. Ban giám khảo khá thất vọng và loại cô khỏi cuộc chơi vì số đo các vòng đã phô bày sự thật về một thân thể thiếu hấp dẫn.

Anh đã trở thành quản lý dự án cho công ty Apple chi nhánh Hồng Kông sau khi tốt nghiệp. Lan Phương có tên thật là Nguyễn Hồng Phát và thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ năm 17 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét