Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Audio Nhịp chia sẻ ngay sống trẻ: Không chỉ có đại học.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại   tuổi xanh Mobile  m

Audio Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học

HCM), một học sinh giỏi nghề song song là cán bộ Đoàn - Hôi năng động - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp Câu hỏi “Đại học có phải là con đường độc nhất để thành công trong cuộc sống?” vẫn luôn "sốt dẻo" mỗi khi mùa tuyển sinh về.

------------------------------------  * Tin bài liên can:  Tôn vinh học sinh trường nghề Nâng bước chân thợ nghề Bài học “siết bulông” Lối đi riêng của An TP.

TRUNG UYÊN Bài vở, thơ từ, đề nghị, quan điểm đóng góp. HCM và cấp trung ương năm học 2012-2013, giải thưởng Trần Văn Ơn năm 2012-2013, danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2013. 0), giỏi nghề, Phạm Thị Lan còn rất hăng hái tham dự các hoạt động cộng đồng. Bạn sở hữu nhiều danh hiệu, giải thưởng, trong đó mới nhất là danh hiệu "học trò 3 rèn luyện" cấp TP.

Không chỉ học tốt (điểm làng nhàng học tập thẳng băng trên 9. HCM: 33. 9, Q. Trong phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ bạn Phạm Thị Lan - học sinh năm 2 ngành kế toán Trường trung cấp Kinh tế - kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh (TP.

Trong phần giao lưu, bạn Phạm Thị Lan sẽ san sớt về hành trình học tập, những thách thức khi vừa học vừa làm, quan niệm của bạn về trường nghề, về dịp thành đạt với trường nghề và những dự kiến công việc, học tập trong mai sau.

Nghe Audio Nhịp sống trẻ:  Không chỉ có đại học     Sau những thông tin đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, hiệp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh mang đến phần ghi nhận của những thí sinh về tuyển lựa của họ nếu rớt đại học.

Cộng tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với ý kiến của các bạn trẻ về trường nghề và tương lai nào cho học trò trường nghề. 800 chỉ tiêu vào trường nghề Lối vào đời khi học hết cấp II

Audio Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học

Com/audionhipsongtre. Tuoitre. Bài tùy bút  Hoài niệm mùa thi  của tác giả Lê Quang Thọ (Trường THCS Lê Đình Chinh, Krông Ana, Đắk Lắk) là những ký ức triền miên, rưng rưng nhớ thương ký ức tuổi học trò.

Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề  Không chỉ có đại học  để cùng san sẻ về vấn đề này. Com. HCM). HCM. Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Vn hoặc gửi thư về báo   tuổi xanh  , 60A Hoàng Văn Thụ, P. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Phú Nhuận, TP.

Phạm Thị Lan - học trò năm 2 ngành kế toán Trường trung cấp Kinh tế - kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Theo học ngành kế toán hệ trung cấp khi đã ở tuổi 22, Phạm Thị Lan không ngừng nỗ lực vừa học vừa làm công nhân may để tự trang trải uổng sinh hoạt và học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét