Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Chia sẻ BẢN TIN TỐI 29/7: Barca “đi đêm” với David Luiz

Matija Nastasic nghỉ 3 tuần.Trung vệ người Serbia dính chấn thương mắt cá ở trận chung kết với Sunderland trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Barclays Asia Trophy hôm thứ Bảy vừa qua. Anh đã trở lại Manchester để tiến hành điều trị và nhiều khả năng không kịp hồi phục khi mùa giải mới khởi tranh.

Sao trẻ Tottenham tiếp “đi ở”.Đội bóng chủ sân White Hart Lane mới đây đã đạt được thỏa thuận để hậu vệ Adam Smith đến khoác áo Derby County theo bản giao kèo cho mượn có hạn 1 năm. Trước đó, Adam Smith cũng từng lang bạt rất nhiều CLB vì chẳng thể tìm được chỗ đứng ở Tottenham.

AC Milan mất Daniele Bonera 3 tháng.Hậu vệ Daniele Bonera đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trng thắng lợi 2-1 trước Valencia ở trận mở màn giải đấu giao hữu Champions Cup và nhiều khả năng sẽ phả tiến hành giải phẫu. Bộ phận y tế AC Milan cho biết, quãng thời kì để anh có thể phục hồi là 70-90 ngày.

Ludovic Giuly tái xuất sân cỏ.Dù rằng đã tuyên bố từ giã sự nghiệp quần đùi áo số nhưng mới đây, Ludovic Giuly vừa gây bất thần khi đồng ý kí hiệp đồng vớiMonts d'Or AzerguesFoot. CLB đang thi đấu ở giải hạng 4 Pháp là nơi mà Ludovic Giuly khởi nghiệp trước khi chuyển tới Lyon.

AS Monaco khóa sổ chuyển nhượng.HLV Claudio Ranieri cho biết chiến dịch mua sắm rần rộ của Monaco trong Hè 2013 đã khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không đấu hỏi mua Luis Nani từ Man Utd.

Real Madrid tìm người thay Coentrao.Theo Marca, cái tên được đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha hướng đến là hậu vẻ trẻ thuộc biên chế Sevilla, Alberto Moreno. Được biết, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 5 triệu euro.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét