Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Chồng mới nhất của Lưu Hiểu Khánh không phải quản lý trẻ.

Lưu Hiểu Khánh đã thực thụ kết hôn? Theo tiết lậu của người này, chú rể của Lưu Hiểu Khánh là một người Mỹ gốc Hoa, có tính cách nhã, lịch thiệp và gia thế vô cùng sung túc

Chồng của Lưu Hiểu Khánh không phải quản lý trẻ

Trước câu hỏi về thân phận chính xác của chú rể, người đưa thông tin cố định không chịu tiết lậu mà chỉ nói đến tháng 9 tới mọi chuyện sẽ ngã ngũ. Sau nhiều năm theo đuổi, rốt cuộc anh ta cũng chinh phục được trái tim của Lưu Hiểu Khánh.

Khi tình cảm của cặp đôi càng ngày càng trở nên sâu sắc, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, báo giới và người ái mộ đều nghĩ rằng người chồng thứ tư của nữ diễn viên chính là quản lý trẻ Dịch Cương.

Thậm chí, mới đây một cư dân mạng còn chia sẻ bức ảnh phòng tân hôn của cặp đôi này lên mạng và nhất mực rằng đã bắt gặp họ hôn phối ở Mỹ

Chồng của Lưu Hiểu Khánh không phải quản lý trẻ

Một người có mối quan hệ thân thiết với Lưu Hiểu Khánh đã xác nhận với báo giới chuyện người đẹp “không tuổi” sang Mỹ hôn phối là sự thật, đồng thời cũng khẳng định chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh không phải là quản lý kém nữ diễn viên 26 tuổi Dịch Cương như thông báo đã đăng.

Xem ra người mến mộ sẽ còn phải tiếp tục đợi để có được một câu đáp chuẩn xác. Nữ diễn viên và quản lý trẻ Dịch Cương, người vốn được cho là chồng mới cưới của cô Tin đồn Lưu Hiểu Khánh thành hôn bắt đầu rộ lên từ đầu tháng 8 vừa qua. Dù biết nữ diễn viên U60 đã trải đời qua 3 cuộc hôn nhân và nhiều mối tình sâu đậm nhưng anh ấy vẫn một lòng đam mê người đẹp.

Khi câu chuyện đám cưới của người nữ giới đẹp vẫn chưa được làm sáng tỏ thì lại xuất hiện thông tin chồng của cô thực ra là một người đàn ông khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét