Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn đáng tin cậy nhà ma (2).

Anh đi một cách bí ẩn và lén lút

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Truy cô gái trẻ trong căn nhà hoang. Nhìn thấy đồng đội viên chức mình bị thương, các thám tử càng kiên tâm thay tìm ra hung phạm…  (Còn tiếp).

Cùng thời gian đó hai thám tử một nam và một nữ của bà Hoa thuê, đang theo dõi Tâm thì phát hiện thấy một nam thanh niên đang nằm dưới suối trong tình trạng xỉu, hai người đã cứu nam thanh niên này và đưa vào bệnh viện.

Vì Tâm chỉ là người tay trắng, nhờ Hồng mà anh khẳng định được mình ở công ty Sky. Trong khi đó hai thám tử là anh Nhân và anh Thắng đang cố tìm ra dấu tích sự việc, lẫn trong việc tìm đồng đội của mình. “Tâm lén lút lên căn nhà Ma ấy và gặp gỡ một người con gái, đó là những gì mà thám tử của bà Hoa cung cấp được”. Mặc khác, bà Hoa tức giận và luôn tìm mọi cách để lật đổ thế lực của Tâm, bởi Tâm được Hồng ủy quyền trong việc quản lý công ty nên mọi kế hoạch của Bà Hoa tiến hành bí ẩn và khá cẩn trọng.

Bà Hoa muốn làm chủ công ty bắt cóc Hồng để bà được kế thừa gia tư chăng? Anh Tâm cũng vậy, tiếp cận và yêu Hồng để nhằm đạt mục đích và âm mưu của mình. Khi anh được đưa vào bệnh viện, thầy thuốc chuẩn đoán là anh bị chấn thương ở đầu nghiêm trọng dẫn đến tình trạng hôn mê sâu.

Đã ba ngày trôi qua, hai thám tử Nhân và Thắng vẫn tiếp chuyện điều tra nhưng chưa có kết quả nào khả thi nên hai người đành phải về lại trọng tâm để cầu viện sự kết hợp và viện trợ của công ty mình.

Nhận được thông tin từ các thám tử, Mr Huy Giám đốc công ty Thám tử Sài gòn (T&T) tức thời lên Đà Lạt và vào bệnh viện để nhận mặt xem có phải là đồng đội và là viên chức của mình không? Đúng như lời anh dự đoán đó chính là Cừ viên chức được công ty cử đi theo dõi vụ việc mất tích của Hồng, không ngờ lại xảy ra sự việc thế này ngoài sức tưởng tượng và tầm kiểm soát của công ty.

Bà ngờ rằng Hồng mất tích là có can hệ đến Tâm vì nghĩ rằng Tâm yêu Hồng chỉ vì gia bản. Bà Hoa lúc nào cũng cho Thám tử theo dõi Tâm, nên mọi hoạt động của anh cũng như vụ việc Hồng mất tích thì bà Hoa nắm rõ trong lòng bàn tay. Ai có thể là hung phạm và thủ mưu trong sự việc mất tích này đây? Anh Tâm hay Bà Hoa ? hay một ai khác? Cả hai đều có một động cơ riêng của mình.

Nói về thám tử Cừ vẫn đang hôn mê và được trung tâm chuyển về bệnh viện 115 của Sài Gòn, được sự săn sóc của người nhà và gia đình. Bà được mệnh danh là “ Nữ tướng bất động sản”. Hiện thời bà Hoa là phó tổng giám đốc công ty và cũng là cô em họ của ông Nam. Ở Sài Gòn, Tâm bận rộn giải quyết vấn đề công ty có sự cạnh tranh quyết liệt, anh đã và đang lúc nào cũng tìm cách ứng phó lại bà Hoa.

Quờ quạng những điều này giờ chỉ là giả thuyết và là nghi vấn của Thám tử sài gòn. Lúc nào trong lòng bà cũng có ý định là làm chủ công ty kế thừa quờ quạng tài sản của anh mình. Điều đó cũng không có gì là lạ cả những người trong công ty ai chẳng có ý nghĩ như thế.

Thái độ của Tâm làm cho mọi người ngờ nhiều nhất, người tình của anh mất tích anh không tỏ ra lo âu, mà chỉ tập trung vào việc công ty mà sự ngờ đó lại nhân thỉnh thoảng anh không tập trung mở rộng chi nhánh của công ty song ngầm rao bán cổ phần nhằm mục đích thu lợi nhuận cho bản thân.

Nên chi anh Tâm và bà Hoa là hai phe đối lập, ai cũng muốn giành quyền lực về mình. Bà đã bí mật nhờ Dịch vụ Thám tử tư Sài Gòn (T&T) theo chân anh Tâm lên đến tận Đà Lạt. Vụ mất tích của Hồng như vết tích vô hình không có một làm mai. Trong khi đó anh thường chuyện trò và xúc tiếp với cô gái lạ trong phòng làm việc.

Nhưng các thám tử quyết không bỏ cuộc và sẽ nạm hết mình để tìm ra chân tướng sự việc, cũng như tìm ra người đã hãm hại đồng đội của mình. Divichi Nguyễn  -  Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T). Ảnh minh họa  Điều ngờ của bà Hoa về anh Tâm cũng là có cơ sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét