Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Clip trẻ hot nhất tuần: 'Bé Anais ngủ gật trong lúc ăn'- tốt hơn VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Net  này, Ngân Hà đang cùng bố học số

Clip trẻ hot nhất tuần: 'Bé Anais ngủ gật trong lúc ăn'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Trong clip 1 phút 4 giây được san sớt cùng bạn đọc  VnExpress. Nhắm mắt nhắm mũi nhưng bé tự đưa thức ăn vào miệng rất chuẩn, tuy nhiên bốc thức ăn thì phải quờ tay nên nhiều lúc lấy nhầm cả không khí ở bàn, hay suýt làm đổ bát.

Clip ngắn nhất trong tuần là    Bé Nấm uống nước     của bé Đoàn Nguyễn Thùy Chi (sinh năm 2012) với độ dài 48 giây.

Bố từ xa vừa ném cho bé những chiếc vòng tròn nhựa và đùa trêu bé khiến bé cười khanh khách. "Buổi học" chấm dứt khi học sinh chán trò chơi và đứng dậy. Nhân vật chính của clip là bé Anais Quynh Anh Le Phong sinh năm 2011, New Zealand. "Phá rối" nhất trong tuần là bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh, nhân vật chính của clip    Một lần đi tắm của bé Susu.

Dài 3 phút 1 giây, clip này có thời lượng dài nhất trong tuần. Góp thêm một điệu cười rất dễ thương của các bé nữa là clip    Gấu con mắc cười     của bé Nguyên Anh (sinh năm 2007, Australia) khi mới 3 tháng rưỡi tuổi. Cô bé vừa ngồi đáp bố vừa cười rất tươi, bộ hạ đong đưa liên tiếp.

Clip được nhiều bạn đọc san sẻ trên Facebook nhất (41 like) là     Bé Ngân Hà học số và chữ. Hồi 4 tháng rưỡi tuổi, bé được cha mẹ cho ngồi trên xe đẩy và đi dạo trong công viên hợp nhất (Hà Nội).

Bé Ngân Hà sinh năm 2011. Clip dài 1 phút 57 giây quay khi bé mới 12 tháng tuổi, bố phát hiện ra con gái đang vừa ăn vừa ngủ gật.

Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính chính xác thông tin đã gửi. Của bố đều khiến bé cười khoái trá, bộ hạ giơ ra đập triền miên. Khi mẹ cho uống nước, bé đã biết tự cầm bình uống ngon. Một clip khác cũng ghi lại những giây khắc rất vui giữa bố và con là    Bé Chun cười khi nô cùng bố     trong lúc mẹ chuẩn bị đi làm của bé Đỗ Hoàng Bảo Quyên, (sinh tháng 2/2013).

Mục này không có nhuận bút. Thân thuộc nhất với chuyên mục là bé Phạm Hồ Đức Anh (sinh tháng 12/2010, TP HCM), nhân vật chính của clip    Bé Ken cho cún bông bú sữa. Bé buồn ngủ quá, nhắm tịt mắt trong suốt clip, thậm chí có lúc còn gục hẳn xuống bàn.

Clip dài 1 phút 54 giây này là cảnh cuối trong một lần tắm của bé Susu. Niềm vui của các bé thật đơn giản, những tiếng cười luôn bật ra thật thiên nhiên và sảng khoái. Đây cũng là clip được bạn đọc chấm điểm cao nhất tuần: 9,8 điểm.

Trong clip dài 1 phút 42 giây này, bé Kiên nằm chơi và được bố chọc cười. Bé Bin - Huỳnh Minh Đức - Ảnh: Gia đình cung cấp  Kim Kim  Mời san sẻ hình ảnh, clip vui của bé.

16 lượt bạn đọc chấm cho clip này điểm số trung bình là 9,4. Mới 23 tháng tuổi nhưng bé đã biết rất nhiều chữ và số, có thể đọc được bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Trở lại clip tuần này, Ken đã kịp làm rất nhiều việc trong vòng 3 phút: cho chú chó bông bú tí, gọi điện cho ông ngoại và cậu, rồi cùng mẹ hát bài ABC. Clip được bạn đọc chấm điểm rất cao (9,2 điểm với 9 lượt chấm) và cũng được rất nhiều like. Mỗi tiếng kêu “hihi”, “haha”, “hu”.

Ngồi trong một chậu, bé còn tranh thủ nghịch nước ở chậu bên cạnh thỉnh thoảng lại ngoái ra nhìn bố quay phim.

Chỉ cần tiếng vờ hắt xì của cha mẹ cũng khiến bé cười giòn rụm.

Mẹ đã chuẩn bị bế bé ra khỏi chậu, bé còn cố đạp chân xuống nước như muốn nói “Mẹ ơi, con muốn chơi nữa”. Như cách nuôi con của đại phần đông đứa ở phương Tây, ba má cũng cho Anais ngồi trên ghế và tự bốc ăn. Clip này dài 55 giây. Tuần qua,  Góc con nít  cũng nhận được một album ảnh rất dễ thương là    Bé Bin về quê ngoại     của bé Huỳnh Minh Đức (sinh tháng 8/2011). Bố giơ những tấm xốp ghép hình để bé nói đó là số hay chữ gì.

Trên bàn trước mặt bé bày sẵn một bát cơm và một bình nước. Album gồm 4 ảnh ghi lại những khoảnh khắc bé Bin tạo dáng giữa cây cỏ thiên nhiên như cây đu đủ, bèo tây khi ở nhà ngoài trong dịp Tết vừa qua, lúc bé 1 tuổi rưỡi.

Bé Chun ngồi giữa rất nhiều đồ chơi. Cũng đạt được số điểm 9,8 là clip    Bé Kiên chơi cùng bố    của bé Trần Đức Kiên (sinh ngày 3/1/2012, sống tại Hà Nội) khi mới 3 tháng 21 ngày tuổi. Bộ ảnh được độc giả chấm 10 điểm. Trước đây, bé đã từng ra mắt Góc trẻ thơ với một điệu múa võ, làm Tiểu Long "nhí" rất thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét