Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

khá là hot Giải rượu nhanh.

Cà phê:  Uống một tách nhỏ cà phê giúp giảm đau đầu, đau nhức thân

Giải rượu nhanh

Bạn có thể nhâm nhi các loại trái cây này cả ngày để chống nhức mỏi và đau đầu. Thạch - Hạ Huy  Nước ép cam quýt:  Rất giàu vitamin C giúp giải rượu nhanh.

Nước chanh cung cấp năng lượng và cũng làm giảm tình trạng mất nước do chất cồn. Trà gừng:  Gừng có tác dụng giảm đau đầu do say rượu. Nước chanh:  Đây là một cách giúp bạn thoát khỏi cảm giác nôn nao, khó chịu rất nhanh. N. Có tác dụng làm nóng thân thể, giúp bạn mau hết mệt.

Lượng đường trong máu thấp sẽ gây ra mệt mỏi và chóng mặt. Nước:  Chất cồn làm mất nước, khiến bạn cảm thấy uể oải hơn. Tập thể dục:  Đây là một cách khác giúp vượt qua chứng say rượu. Chịu thương chịu khó đi bộ nhanh, chạy bộ.

Lý tưởng nhất là ăn vài quả chuối trước khi có dịp phải dùng tới bia rượu. Bánh mì nướng:  Do chất cồn làm giảm lượng đường trong máu nên bạn cần ăn bánh mì để giúp cân bằng hàm lượng đường huyết, chống lại cơn mỏi mệt và biếng nhác.

Sữa chua:  Ăn sữa chua trong bữa ăn sáng hôm sau giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và cũng giúp giảm tác hại của chất độc từ việc uống quá chén. Cà phê cũng làm tăng áp huyết, qua đó giúp chuyển hóa rượu nhanh hơn. Nước cam cũng ngăn tình trạng mất nước và tăng cường hệ miễn dịch.

Thành thử, uống nhiều nước từ sáng để chống lại cơn khó ở do rượu.

Chuối:  Để tăng cường hệ miễn nhiễm và lấy lại năng lượng bị mất, bạn nên ăn chuối. Nước cam giúp hồi phục sức khỏe - Ảnh: Đ. Loại củ này cũng giúp dạ dày tiêu hóa rượu dễ dàng. Nhất Linh.

Chuối chứa kali phục hồi nước cho thân thể, bảo vệ ruột giúp ngừa nôn nao vào sáng hôm sau. Trái cây:  Ăn nho và các loại quả mọng như quả mâm xôi, dâu tây giúp giải rượu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét